สวยหยาดฟ้า "โบว์ เมลดา" อวดโฉมลุคนางนพมาศในชุดไทยจักรีมูลค่า 20 ล้าน

8 พ.ย. 65

โบว์ เมลดา สวมชุดไทยจักรีสีขาวมูลค่า 20 ล้าน แปลงโฉมเป็นนางนพมาศประจำปี 2565 สืบสานประเพณีวันลอยกระทง ในงาน ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY.

 

เมื่อถึงเทศกาลวันลอยกระทงทีไรนอกจากเรื่องสีสันของกระทงแล้ว อีกหนึ่งสีสันความสวยงามของงานนี้ที่ขาดไม่ได้เลยคงต้องยกให้นางนพมาศ โดยนางเอกสาวสวย โบว์ เมลดา สุศรี ก็มาในลุคชุดไทยจักรีสีขาวที่รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ภายใต้ชื่อชุด “นพนารีศรี ชลมารค” ตัวแทนความงดงามของพระจันทร์วันเพ็ญที่โดดเด่นเป็นเป็นพิเศษในค่ำคืนวันลอยกระทง โดยห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ในงาน “ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY ลอยกระทงบนสายน้ำแห่งความเจริญรุ่งเรือง” 

โบว์ เมลดา

ซึ่ง สรรค์ สุดเกตุ ดีไซน์เนอร์และเจ้าของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้กล่าวถึงชุดนางนพมาศในครั้งนี้ว่า... “นับเป็นครั้งสำคัญและรู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ทางห้องเสื้อของเราได้มีโอกาสร่วมงานกับทาง ไอคอนสยาม ในงานประเพณีลอยกระทงปี 2565 นี้ ชุดนางนพมาศที่เรารังสรรค์ขึ้นในครั้งนี้ เป็นชุดไทยจักรีประยุกต์ที่ผสานความเป็นไทยและตะวันตกเอาไว้ด้วยกันได้อย่างสวยงาม

โดยเลือกใช้ผ้าไหมยกดอกลำพูนโทนสีขาวในการตัดเย็บทั้งชุด เพื่อสื่อถึงแสงของดวงจันทร์ ปักด้วยคริสตัลสะท้อนความระยิบระยับคล้ายดวงดาวส่องประกายยามต้องแสงจันทร์ในยามค่ำคืน     

งานปักลายสื่อถึงความหมายของสายน้ำและจันทราในคืนพระจันทร์เต็มดวง เป็นอีกหนึ่งชุดไทยที่นอกจากสวยงดงาม    เลอค่ามาก ๆ แล้ว ยังมีความหมายสอดแซกอยู่ในลวดลายของผ้าไหมอีกด้วย

โบว์ เมลดา

นอกจากนี้เรายังได้รับเกียรติจากแบรนด์ทองถนิม ช่วยรังสรรค์เครื่องประดับทองคำที่สลักลวดลายโบราณล้ำค่า “โรหิณีจันทราพิม พาภรณ์” สัญลักษณ์แห่งจันทราให้กับชุดไทยจักรีของเราในครั้งนี้อีกด้วย

ซึ่งรวมมูลค่าของชุดและเครื่องประดับในครั้งนี้สูงถึง 20 ล้านบาทเลยทีเดียว เป็นชุดไทยที่เราตั้งใจรังสรรค์เพื่อ คุณโบว์ เมลดา นางนพมาศของเราโดยเฉพาะ จะสวยงดงามขนาดไหนไป ร่วมชมในงานนี้ได้ ณ ไอคอน สยาม กันได้เลยครับ หลังจากงานจบชุดยังไม่จบนะครับ เพราะชุดไทยจักรียังคงจัดแสดง โชว์ให้ชมกันที่ไอคอนสยาม ชั้น M โซน ICONLUXE จนถึงวันที่ 22 พฤศจิกายน นี้ครับ”

โบว์ เมลดา

โบว์ เมลดา

โบว์ เมลดา

โบว์ เมลดา

โบว์ เมลดา

โบว์ เมลดา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส