หนุ่มพยายามชิงทองในห้างฯ ควงพ่ออาชีพทนาย เข้ามอบตัวหวังสู้คดี

8 พ.ย. 65

หนุ่มพยายามชิงทรัพย์ร้านทองในห้างเมืองตรัง ผู้ต้องหาตามหมายจับ มาพร้อมพ่อเป็นทนายความมอบตัว ขู่สื่อห้ามบันทึกภาพ

ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตรัง หลังสภ.เมืองตรัง ขอศาลออกหมายจับนายจักรภัทร เศรษฐการ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตรัง ที่ จ.391/2565 ในข้อหา “พยายามชิงทรัพย์โดยใช้กำลังประทุษร้าย , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ” หลังผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธปืนพยายามเข้าไปจะชิงทองที่ร้านทองเยาวราช สินทวี ภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาตรัง แต่ไม่สำเร็จ

พร้อมทั้งพยายามจะจับตัวชายคนหนึ่ง ที่เข้าไปเดินเที่ยวภายห้างและเดินผ่านมาเป็นตัวประกัน แต่ประชาชนชายรายดังกล่าวสะบัดแขนหลุด ทำคนร้ายวิ่งหนีออกจากห้าง เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีภาพวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้ และต่อมาทางตำรวจก็ติดตามไปตรวจยึดรถยนต์เก๋งคันที่ใช้ในการก่อเหตุที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ไว้ได้ในทันทีหลังก่อเหตุได้เพียงประมาณ 5 ชม.  

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่าย 16.00 น.ของวานนี้ (7 พ.ย.)  ตำรวจได้ควบคุมตัวนายจักรภัทร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตรัง พร้อมพ่อซึ่งมีอาชีพเป็นทนายความ เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรังแล้ว และพ่อซึ่งมาในฐานะทนายความ ปฏิเสธที่จะพูดคุยกับผู้สื่อข่าว และห้ามผู้สื่อข่าวบันทึกภาพอีกด้วย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เร่งสอบปากคำเครียด พร้อมแจ้งทั้งหมด 3 ข้อหา ประกอบด้วย  1.พยายามชิงทรัพย์โดยใช้กำลังประทุษร้าย  2 มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 3.พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต  

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส