“เจิดจรัสจักรวาล” Miss Universe ฉลองความยิ่งใหญ่ที่ไทยแลนด์

7 พ.ย. 65
“เจิดจรัสจักรวาล” ฉลองความยิ่งใหญ่ การเข้าถือครองกิจการ Miss Universe Organization เหล่านางงามจักรวาล อวดโฉมความสวยแฟนนางงามไทย
 
 
จักรวาลนี้คือเธอ กลายเป็นเซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่กับแฟนนางงามไทยเมื่อนางงามจักรวาลทั่วทุกมุมโลกได้มารวมตัวกันที่ประเทศไทย ในงาน JKN Global Group presents Miss Universe Extravaganza เจิดจรัสจักรวาล อาทิ นาตาลี เกลโบวา Miss Universe 2005 ,ไลล่า โลเปซ Miss Universe 2011 , แคทรีโอน่า เกรย์ Miss Universe 2018 , แอนเดรีย เมซ่า Miss Universe 2020 และ ฮาร์นาซ สันธู Miss Universe 2021 รวมไปถึง คุณเอมี่ เอมเมอร์ริช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารองค์กรนางงามจักรวาล และ คุณ พอลล่า ชูการ์ต ประธานองค์กรนางงามจักรวาล ได้เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย
12
 
โดยในงานครั้งนี้ แอน จักรพงษ์​ จักราจุฑาธิบดิ์ ได้จัดงานเพื่อตอกย้ำถึงความสำเร็จในการเข้าถือครองกิจการ Miss Universe Organization (MUO) คนไทยคนแรก ด้วยมูลค่ากว่า 800 ล้านบาทและเฉลิมฉลองครบรอบ 71 ปี การประกวดนางงามจักรวาล หรือ “มิสยูนิเวิร์ส”
แอน จักรพงษ์
 
ทั้งนี้ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้าถือครองลิขสิทธิ์และธุรกิจขององค์กรนางงามจักรวาล การได้ร่วมทำงานร่วมกับทีมผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ชั้นเลิศในการเข้าถึงผู้คนทั่วโลก รวมไปถึงการสร้างเสริมความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างพันธมิตรทางธุรกิจและแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เพื่อเป็นการต่อยอดคุณค่าแห่งแบรนด์ Miss Universe และได้เผยว่ามงกุฎนางงามจักรวาลอันใหม่จะมีมูลค่าถึง 200 ล้านบาท”
 
แอน จักรพงษ์
 
ด้าน เอมี่ เอมเมอร์ริช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารองค์กรนางงามจักรวาล กล่าวเสริมว่า “ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมกับงานกับเจเคเอ็น เพื่อสร้างการเติบโตให้กับองค์กรนางงามจักรวาลไปอีกระดับขั้น และเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ความสัมพันธ์ของเรากับพันธมิตรและแบรนด์ระดับโลกจะยิ่งแนบแน่นด้วยการเดินต่อไปข้างหน้าอย่างมั่นคงในครั้งนี้
 
นาตาลี เกลโบวา Miss Universe 2005
ซึ่งจะทำให้ให้องค์กรนางงามจักรวาลสามารถดำรงคุณค่า และเติบโตในระดับแถวหน้าของอุตสาหกรรมได้อย่างยั่งยืน ดิฉันขอขอบคุณไอเอ็มจีที่เปิดโอกาสให้เราสร้างรากฐานที่มั่นคงให้กับแบรนด์และองค์กรนางงามจักรวาล”
 
สำหรับ องค์กรนางงามจักรวาล เป็นองค์กรระดับนานาชาติที่ให้ความสำคัญกับการเฉลิมฉลองสตรีที่มีความหลากหลายทั้งในด้านวัฒนธรรมและประเพณี รวมถึงการเปิดโอกาสให้สตรีเหล่านั้นได้ค้นพบความฝัน ผ่านการสร้างความเชื่อมั่นให้กับตนเอง
 
และการแสวงหาโอกาสอันดีงามเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จ เนื่องในโอกาสครบรอบ 71 ปี การประกวดนางงามจักรวาล หรือ ‘มิสยูนิเวิร์ส’ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในเวทีการประกวดที่ยาวนานที่สุดและมีผู้ชมมากที่สุดในโลก โดยออกอากาศใน 165 ประเทศทั่วโลกและมีผู้รับชมกว่า 500 ล้านคนในแต่ละปี
ไลล่า โลเปซ Miss Universe 2011
 
ภายใต้การบริหารของ เอมี่ เอมเมอร์ริช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารองค์กรนางงามจักรวาล และ พอลล่า ชูการ์ต ประธานองค์กรนางงามจักรวาล การประกวดนางงามจักรวาลเป็นเวทีการแข่งขันนางงามระดับโลกที่ส่งผลกระทบในเชิงบวกให้กับผู้หญิงจากต่างสาขาอาชีพกว่า 10,000 คนต่อปี ตลอดจนเสริมสร้างสรรค์กิจกรรมการกุศลที่เป็นประโยชน์ผู้คนทั่วโลก
 
ทั้งนี้การประกาศเข้าถือครองกิจการ รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนกติกาการเข้าประกวดที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ มีจุดมุ่งหมายหลักในการยกระดับคุณสมบัติของผู้เข้าประกวดให้มีความสอดคล้องกับเจตนารมณ์ขององค์กร ที่ต้องการส่งเสริมคุณค่าและความหลากหลายของสตรี
แคทรีโอน่า เกรย์  Miss Universe 2018
อนเดรีย เมซ่า Miss Universe 2020
 ฮาร์นาซ สันธู Miss Universe 2021
Miss Univers
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส