"มารีญา" เผยสาเหตุเลิก "สิงห์ วรรณสิงห์" ทั้งที่ยังรักเหมือนเดิม

7 พ.ย. 65

หลังจากแฟนคลับสุดช็อกเมื่อจู่ๆ คู่รักรักษ์โลก "มารีญา พูลเลิศลาภ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 กับ "สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสิรฐกุล" จบความสัมพันธ์ เหลือเพียงความเป็นเพื่อน

ล่าสุดวันนี้ 7 พ.ย. 2565 "มารีญา พูลเลิศลาภ" เปิดใจสาเหตุเลิก "สิงห์ วรรณสิงห์" ว่า "ตั้งแต่มารีญาได้รู้จักพี่สิงห์ ก็รักเขามากๆ อยู่แล้ว​ ทั้งในหลายๆ ฐานะ​ เขาเป็นคนที่สุดยอดจริงๆ​ เป็นคนหนึ่งที่มารีญาเรียนรู้อะไรได้เยอะมากๆ จากเขา​ แล้วตอนนี้ก็ยังรักเขาเหมือนเดิม ​ยังเป็นเพื่อนกัน​ รู้สึกเหมือนเขาเป็นครอบครัวของเราคนหนึ่ง"

สรุปคือจบสถานะ​ เหลือแค่เพื่อนใช่ไหม ?
"ใช่ค่ะ​ ตอนนี้เป็นแค่เพื่อน​ แต่จริงๆ ก็มากกว่าเพื่อน​ เป็นครอบครัวจริงๆ​ เพราะรักเขามากๆ"

มันเกิดอะไรขึ้นถึงไปต่อกันไม่ได้ ?
"คิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ​ หลังจากเราได้อยู่ด้วยกันมาสักพักแล้ว ในชีวิตของมารีญาตอนนี้ค่อนข้างปั่นป่วน​ มีหลายสิ่งที่เราต้องทำต้องโฟกัส​ แล้วทุกความสัมพันธ์เราต้องให้พลัง​ ให้เท่าเทียมกันเรื่องที่มารีญาไม่สามารถให้พลังให้กับเขา​ เท่าที่เขาให้กับเราตอนนี้ได้​ มันรู้สึกว่ามันไม่แฟร์​ และเราควรเปลี่ยนสถานะเป็นแค่เพื่อนกับครอบครัวมากกว่า"

เกิดขึ้นเมื่อไหร่ ?
"มาสักพักแล้วค่ะ​ (ประมาณ 4-5 เดือน) ทั้งคู่เราก็ไม่รู้ว่าเราจะพูดยังไงดี​ เราจะต้องมาเปิดให้ทุกคนรู้ไหม​ แต่เนื่องจากเราเหมือนเป็นคู่สาธารณะ​ หลายคนรู้ถึงเรื่องราวของเราไปไหนมาหลายคนก็จะถามถึงกันและกัน​ ก็รู้สึกว่าโอเคเราควรบอกทุกคนดีกว่าว่ามันเป็นยังไงนะตอนนี้"

มันไม่เกี่ยวกับการปรับตัวใช่ไหม ?
"การปรับตัวที่ไปด้วยกันไม่ได้​ อ๋อไม่เกี่ยวค่ะ​"

เวลาเกี่ยวไหม ?
"คิดว่าทุกอย่างมันเกี่ยวกับเวลาจริงๆ ค่ะ เวลาของชีวิตของเรา​ ของมารีญาเราก็อยู่ในช่วงชีวิตของเราที่เราต้องดูแลทั้งครอบครัวด้วย​ ทั้ง​อนาคตของเราด้วย​ ทั้งตัวเราเองด้วย ก็เลยคิดว่าโฟกัสของเรามันต้องเปลี่ยนนิดหนึ่ง"

ถ้าเจอกันช้ากว่านี้​ เวลาที่เหมาะสม​ อาจจะไม่ลดสถานะใช่ไหม ?
"ไม่มีใครรู้​ แต่ช่วงที่เราเจอเขามันก็เป็นการโตเป็นอีกแบบหนึ่งไปเลย​ มันเป็นจุดสำคัญจริงๆ ในชีวิตที่เราต้องเจอกัน​ ไม่ได้รู้สึกเสียดายค่ะ​ เพราะว่าเราก็ยังเป็นเพื่อนเป็นมิตรที่ดี​ เป็นที่ปรึกษากัน ถ้าเราไม่ได้เจอเขา​ในช่วงนั้น เราก็จะไม่รู้จักเขา​ เขาเติมอะไรในชีวิตของเราจริงๆ​ มารีญาพูดว่ามารีญารักเขา ก็คือรักเขาจริงๆ"

วันที่นั่งคุยกันมันยากไหม ?
"มันก็ยาก​ การเปลี่ยนแปลงมันเป็นอะไรที่ยากอยู่แล้ว ถามว่าจิตใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง แข็งแรงค่ะ​ เป็นคนที่ค่อนข้างมุ่งมั่นในหน้าที่ของเรา​แล้วก็คิดว่าในช่วงนี้​ มันต้องเป็นอย่างนี้แหละ"

ลองคุยว่าจะไปต่อกันอีกสักนิดไหม​ ?
"คิดว่าเราก็จูงมือกันอยู่แล้วค่ะ​ เรามีอะไรเราก็จะช่วยกันแน่นอน​ แต่​ ณ​ ตอนนี้ยังไงชีวิตของมารีญามันต้องเป็นแบบนี้ อะไรที่เราสามารถทำด้วยกันได้​ ถ้าเราคิดว่าเรารวมพลังกันแล้วมันจะสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีในหลายๆ รูปแบบก็คิดว่าเราต้องทำอยู่ดี"

โปรเจกต์ไหนเรากับพี่สิงห์ร่วมมือกันทำ ?
"คิดว่ามันจะมี Project ในอนาคตแน่นอนค่ะ​ เราก็มีวงที่ชื่อ​ MariaWanna [มารีญา x วรรณสิงห์] เราก็จะทำเพลงด้วยกันแน่นอน ก็ยังทำงานด้วยกันได้"

ตอนนี้ดูเหมือนเรามีความสุขมากขึ้น ?
"มันมีช่วงเวลาที่แย่ไหมคะ จริงๆ คิดว่าทุกช่วงในชีวิต เราก็จะมีโมเมนต์ที่ดาวน์​ แต่โมเมนต์พวกนั้นคนจะไม่ไม่เห็น​ เพราะเราก็อยู่กับตัวเอง​ เราไม่ได้เปิดเผยบนอินสตาแกรมว่าฉันเศร้ามากนะตอนนี้​ ก็เลยคิดว่าในช่วงนั้นคนอาจจะไม่เห็น​ แต่ก็เหมือนทุกคนแหละ​ เราก็มีช่วงที่เราดาวน์​ ช่วงที่เราอัพ​ ช่วงที่เรารู้สึก Happy มากๆ ก็เป็นช่วงที่เราอยากจะแชร์กับแฟนๆ ของเรา อย่างที่มารีญาบอกว่าเรายังรักกัน​ เราเคารพซึ่งกันและกัน ในสถานะที่เราเป็นมนุษย์คนหนึ่ง"

ในอนาคตมีโอกาสจะกลับมาไหม ?
"ไม่มีใครรู้​ อันนี้พูดไม่ได้จริงๆ​ เราก็พยายามโฟกัสกับปัจจุบันและตอนนี้"

มีแพลนนอกเหนือจากเพลงหรืออะไรไหม​ ?
"ณ​ ตอนนี้ยังไม่มีแพลนชัดเจน​ แต่อย่างที่มารีญาบอกถ้ามีโอกาสไหนที่เราสามารถร่วมมือกันได้และทำอะไรที่มันดีๆ ก็จะทำ"

แต่เรื่องนี้ก็ยังคลิกกันอยู่ ?
"คลิกตลอดแหละ​ แค่เปลี่ยนสถานะเป็นพี่น้อง​"

มุมมองความรักรู้สึกยังไงบ้าง​ ?
"เหมือนเราจะ Club Friday กันแล้วนะคะตอนนี้​ (หัวเราะ)​ คิดว่าการที่พี่สิงห์เป็นผู้ใหญ่ มารีญาก็ได้เรียนรู้ mindset จากเขาจริงๆ​ ก่อนที่เราคบพี่สิงห์​ เราอาจจะมีความมุมมองที่มาจากแค่ตัวเอง​ เกี่ยวกับความสัมพันธ์​ อาจจะมีความเห็นแก่ตัวบ้างในความสัมพันธ์​ แต่พออยู่กับพี่สิงห์เขาเป็นคนที่สามารถอธิบายอะไรได้ให้เราเรียนรู้ เราก็เห็นมุมมองของอีกฝ่ายหนึ่งมากขึ้น​ เหมือนเปลี่ยนเป็น solution Best MindSet ถ้าเรามีปัญหาเราไม่ควรทำเรื่องขึ้นมา​ เราควรจะมาคุยกันหาทางออกของสถานการณ์ร่วมกัน​ อันนี้ก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้มารีญารัดเขามากๆ เพราะเขาช่วยให้เราเติบโต"

คอนเฟิร์มว่าไม่มีมือที่สาม ?
"ไม่มี​ มารีญาโชคดีมากๆ เหมือนเรามีความเคารพกันและกันมากกว่าจะมีอะไรแบบนี้เกิดขึ้น"

มุมมองคนเราวันหนึ่งเป็นแฟนกัน​ แล้วกลับมาเป็นเพื่อนกัน​ มันเป็นได้จริงๆ ใช่ไหม ?
"ใช่ค่ะ​ จากแฟนเป็นเพื่อนมันต้องได้​ ถ้าเราอยู่ด้วยกันรักกันจริงๆ​ เราก็ต้องรักกันต่อไป​ ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรที่ทำให้อีกฝ่ายหนึ่งรู้สึกช้ำ​ หรือเจ็บ​ เหมือนแค้น​ ก็น่าจะได้​ แล้วในเคสของมารีญาก็ได้จริงๆ"

อยากจะฝากอะไรถึงแฟนๆ ไหมที่ติดตาม ?
"อยากจะบอกก่อนเลยว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทุกคนเหมือนให้กำลัง การสนับสนุนตอนที่เราอยู่ด้วยกัน​ เหมือนเป็นแรงเชียร์​ ตอนนี้เราก็มีความรักอยู่รอบข้าง​ สำคัญที่เราต้องหาความรักที่อยู่รอบข้างเราตลอด​ ไม่ว่าจะในฐานะเพื่อนหรือครอบครัว​ หรือต่างๆ​ แต่ตอนนี้ก็เป็นกันแค่นี้"

มารีญา พูลเลิศลาภ

มารีญา - สิงห์

มารีญา - สิงห์

มารีญา - สิงห์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส