แซน ฟ้อง หมอของขวัญ ไลฟ์หมิ่นประมาทเสนอ 1 ล้าน พร้อมยุติคดี

7 พ.ย. 65

แซน วิศาพัช ฟ้อง หมอของขวัญ ไลฟ์หมิ่นประมาทกล่าวหาแซน และคนบนเรือสปีดโบ๊ต ผู้พิพากษาขอให้คู่กรณีเจรจาไกล่เกลี่ย เสนอ 1 ล้าน พร้อมยุติคดี

วันที่ 7 พ.ย.65 ที่ศาลอาญาธนบุรี จากกรณี นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน พร้อมนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ นำหลักฐานเป็นเอกสารถอดข้อความและคลิปการไลฟ์สด มายื่นฟ้องต่อศาลอาญาธนบุรีให้ดำเนินคดีหมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือหมอเคท ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีหมอของขวัญ ไลฟ์สดบนเพจเฟซบุ๊กกล่าวหาแซน และคนบนเรือสปีดโบ๊ต จากการเสียชีวิตของแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ อดีตดาราสาวผู้ล่วงลับ เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา ตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 พ.ย. ที่ศาลอาญาธนบุรี แซน พร้อมทนาย พรศักดิ์ เดินทางมาฟังคำพิพากษาคดีดังกล่าว โดยหมอของขวัญ คู่กรณีไม่ได้เดินทางมายังศาลด้วยตนเอง  มีเพียงทนายเดินทางมาเท่านั้น

ทนายพรศักดิ์ กล่าวว่า ทางผู้พิพากษาขอให้คู่กรณีเจรจาไกล่เกลี่ยประณีประนอมกัน เนื่องจาก ทั้งคู่รู้จักกันมาก่อน โดยทางคุณแซน ได้ตั้งเงื่อนไขเป็นวงเงิน 1 ล้านบาทเพื่อจบคดี ซึ่งตนเองจะพูดคุยกับทนายของอีกฝั่งก่อน ว่าจะยอมรับเงื่อนนไขหรือไม่ หรือจะต่อรองกันอย่างไร

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส