ทหารขับรถชนซาเล้ง พ่อแม่ดับ ลูกโคม่า เป่าแอลกอฮอล์พุ่ง 413 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์

6 พ.ย. 65

เชียงใหม่ ทหารเมาแล้วขับชนซาเล้งจอดติดไฟแดง เด็กโคม่า พ่อแม่เสียชีวิต ตร.วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 413 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์

กรณี 3 พ่อแม่ลูกจอดรถติดไฟแดงถูกเก๋งฝ่าไฟแดงเสยท้ายพ่อแม่ดับ ลูกยังโคม่า เหตุเกิดที่บริเวณสี่แยกสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถนนคันคลองชลประทาน ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่

โดยมีวงจรปิดจับภาพขณะที่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายน้ำแข็งใส มี 3 พ่อแม่ลูกนั่งมาด้วยกันกำลังจะจอดติดไฟแดง จากนั้นได้มีรถยนต์เก๋งคันหนึ่งพุ่งชนมาจากด้านหลังด้วยความเร็วสูงจนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างปลิว ก่อนที่คนขับจะฝืนขับรถไปต่ออีกหลายร้อยเมตรจึงหยุดรถ

เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อประมาณเวลา 22:23 น. ที่ผ่านมา

ทหารเมาแล้วขับ

ผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่รายงานคืบหน้าล่าสุดมาช่วงก่อนเที่ยงวันนี้ (6พ.ย.65) ที่สถานีตำรวจภูธรช้างเผือกเมืองเชียงใหม่
ทางผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีทราบว่าขับรถเก๋งคู่กรณีเป็นทหารอยู่ในค่ายแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่

ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการทำหนังสือตรวจสอบและรายงานไปยังผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดอีกครั้ง

ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนได้เป่าตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของคนขับรถเก๋งพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ 413 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ และขณะนี้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่ ทางตำรวจได้อายัดตัวเอาไว้แล้ว ส่วนพ่อและแม่เด็กได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนเด็กซึ่งเป็นลูกยังอาการโคม่า

ส่วนรถเก๋งและรถจักรยานยนต์พ่วง คู่กรณีทางพนักงานสอบสวนได้นำมาเก็บไว้ที่ลานจอดรถของโรงพักแล้ว ในส่วนของรูปคดีนั้นไม่น่าหนักใจ เนื่องจากว่ามีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส