“เอวา หกฉาก” โพสต์ข้อความลงเพจ “เอวามีแฟนแล้วค่าาา”

6 พ.ย. 65

“เอวา หกฉาก” โพสต์ “เอวามีแฟนแล้วค่าาา” พร้อมรับ “พี่เนท” คือคนที่ใช่ เข้ามาทําให้ชีวิตดีขึ้นทุกด้าน บอกเชื่อในรักแท้ และรักนิรันดร์

วันที่ 6 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือ เอวา หกฉาก ดารานักแสดงสาว และเป็นทายาทเศรษฐีหมื่นล้าน ได้โพสต์ข้อความลงในเพจ “sunflowava” ระบุว่า “เอวามีแฟนแล้วค่าาา แม่เคยบอกว่า ถ้าจะคบใคร ให้รักได้ครึ่งนึงที่แม่รักก็พอ เพราะเท่าที่แม่รักไม่มีหรอก พี่เนทคือคนที่รักได้เกินครึ่งที่แม่รัก คือคนที่ดูแลหนูดีมากๆ เหมือนเป็นทั้ง พ่อ, ครู, เพื่อน สนิท, พี่ชาย เป็นทุกอย่างในคนเดียว แต่เหนือสิ่งอื่นใด เขารักที่หนูเป็นหนู และเราเข้ากันได้ดีเหมือนเจอจิ๊กซอว์ที่หล่นหายจริงๆ มีคนบอกว่าถ้ามีความรักต้องทําให้ชีวิตดีขึ้น ต้องดีกว่าที่เราอยู่คนเดียว และการมีพี่เนทเข้ามาในชีวิตทําให้ชีวิตหนูดีขึ้นในทุกๆด้านจริงๆ หนูเชื่อในรักแท้ และ รักนิรันดร์เสมอ เชื่อในคนดี ที่รักเราจริงและจะไม่ทอดทิ้ง และเชื่อว่าวันนึงรักที่เราให้คนอื่นจะกลับมาหาเราในที่สุด และ หลังจากความรักที่ไม่ดี รักที่หนูเป็นฝ่ายให้อย่างเดียว วันนี้หนูเจอแล้ว รักที่หนูได้รับมากกว่าที่หนูให้อีกด้วยซํ้า ท้ายที่สุดแล้ว ถ้าเราเป็นคนดีสิ่งดีๆก็จะย้อนกลับมาหาเรา และสิ่งใดเกิดขึ้นสิ่งนั้นดีเสมอ”

จากนั้นเอวายังได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความอีกว่า “หนูมีแฟนแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่อยู่ข้างหนู สนับสนุนมาตลอด ตั้งแต่ไม่มีแฟน จนตอนนี้มีแย้วววว หนูดูคลิปนี้หลายรอบมากเลย พี่เนทคือคนที่ ใช่สำหรับหนูจริงๆค่ะ”

พร้อมกับแท็กชื่อ My Mate Nate ซึ่งเป็นชื่อเพจ และช่องยูทูปของนายนาธาน บาร์ทลิง หรือเนท ยูทูบเบอร์ชาวอเมริกันชื่อดัง ซึ่งก่อนหน้านี้เนทได้เคยออกมายอมรับว่าจีบเอวา และเป็นอีกคู่หนึ่งที่มีแฟนคลับหลายคนเชียร์ให้คบกัน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส