ทนไม่ไหว! ลูกคว้าไม้หน้าสามหวดพ่อเลี้ยง เหตุเมาทำร้ายเเม่ พบเสียชีวิตตอนเช้า

2 ก.ค. 60
2 กรกฎาคม 2560   เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก พร้อมอาสาสมัครกู้ภัย มูลนิธิประสาทบุญสถาน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 293/2 หมู่ 3 ตำบลบึงพระ อำเภอเมือง จังหวัด พิษณุโลก ที่เกิดเหตุพบศพนายบุญรอ ราชธรรมมา อายุ 32 ปี อยู่บนที่นอน มีบาดแผลแตกที่ใบหน้าด้านขวา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง
เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ
ขณะที่นายรัฐธรรมนูญ ภาชนะ อายุ 21 ปี ลูกเลี้ยงนายบุญรอ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบสวนนายรัฐธรรมนูญ ให้การว่า เมื่อค่ำวานนี้เห็นนายบุญรอกำลังทำร้ายร่างกายนางพินิตย์ วิชาพร แม่ของตนเอง จึงโมโหหยิบไม้หน้าสามที่วางอยู่ข้างบ้านตีเข้าไปที่ใบหน้าของนายบุญรออย่างแรงจนล้มลงศีรษะไปกระแทกกับพื้น จากนั้นนายบุญรอก็ได้สงบสติอารมณ์ลง และเดินไปนอนที่เปลหน้าบ้าน กระทั่งดึกก็ย้ายเข้ามานอนในบ้าน ระหว่างนั้นนายบุญรอก็ไม่มีอาการว่าจะบาดเจ็บจนเสียชีวิตมีเพียงบาดแผลที่ใบหน้าด้านขวาเท่านั้น
นางพินิตย์ วิชาพร ภรรยาผู้ตาย
จากการสอบถามนางพินิตย์ วิชาพร อายุ 49 ปี ภรรยาผู้ตาย แม่ค้าขายผักตลาดเช้า และลูกเลี้ยง นายรัฐธรรมนูญ ภาชนะ ชื่อเล่น สาม อายุ 20 ปี ทราบว่า เมื่อคืนนี้เวลา 3ทุ่ม ผู้ตายทะเลาะและทำร้ายร่างกายนางพินิตย์ ภรรยาอยู่ ระหว่างนั้น นายสามลูกเลี้ยงและลูกชายของนางพินิตย์ เข้ามาพบจึงเข้ามาช่วยและใช้ไม้ตีไปที่ศีรษะจึงแยกย้ายกันจากนั้นผู้ตายจึงเข้านอนและจะซื้อยามาให้ตอนเช้าจนกระทั่งกลับมาบ้านก็พบว่านายบุญรอเสียชีวิตแล้ว
นายรัฐธรรมนูญ ภาชนะ หรือ สาม ผู้ต้องหา
ด้านนางพินิตย์บอกว่า ตนอยู่กินกับผู้ตายมา 3-4 ปี มีปัญหาทะเลาะทำร้ายร่างกายกันเป็นประจำแต่ลูกไม่ทราบ จนกระทั่งเมื่อคืนลูกเข้ามาพบแล้วเข้าทำร้ายผู้ตายดังกล่าว โดยหลังจากก่อเหตุผู้ตายยังไม่เสียชีวิตจึงพาไปนอนและเปิดพัดลมให้พร้อมทั้งจะซื้อยามาทำแผลให้ในตอนเช้าหลังจากขายของเสร็จและเมื่อกลับมาถึงบ้านก็พบว่าผู้ตายนอนตัวแข็งเสียชีวิตไปแล้วจึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจให้ทราบทันที ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึง รวบรวมพยานหลักฐาน ในที่เกิดเหตุ และ ควบคุมตัวนายสามไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ