สาวผวา! เห็นเต็มตา ชายควักของลับโชว์บนสองแถว เจ้าตัวขอโทษ อายจนไม่กล้าไปทำงาน

29 พ.ค. 62
หลังจากที่มีผู้โดยสารบนรถสองแถว ย่านบางกรวย จังหวัดนนทบุรี พบชายควักของลับออกมาโชว์ สร้างความอับอายให้กับผู้พบเห็น ล่าสุด ชายคนดังกล่าวก่อเหตุซ้ำอีก โดยมีพฤติกรรมเช่นเดิมคือ ควักอวัยวะเพศออกมาจากกางเกง โดยเอาพาดขึ้นมาบนเข็มขัด
ภาพจากโพสต์บนเฟซบุ๊ก
วันที่ 29 พ.ค. 62 น.ส.วาว (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดใจเล่าว่า พบชายโรคจิตบนรถสองแถว ตนไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง โดยตนใช้บริการรถสองแถวสีเขียว ที่วิ่งจากห้างสรรพสินค้าโลตัสพระรามห้า ไปยังมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เพื่อเดินทางไปทำงานเป็นประจำทุกวัน ช่วงเวลาประมาณ 07.30 น. และเมื่อวานนี้ เจอผู้ชายคนนี้ในช่วงเวลาดังกล่าว
น.ส.วาว (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์
ตนได้ขึ้นรถสองแถวในช่วงกลางทาง มีผู้ชายคนนี้ขึ้นมาก่อนแล้ว ระหว่างที่นั่งรถไปสักพัก ก็เห็นผู้ชายคนนี้ ค่อย ๆ เอากระเป๋าที่วางอยู่ด้านหน้าตัก ไปไว้ข้าง ๆ จึงเห็นบริเวณหัวเข็มขัดว่ามีปลายอวัยวะเพศโผล่ออกมาอย่างชัดเจน ตนเองก็ตกใจ แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงถ่ายรูปแล้วส่งไปให้พ่อดู บอกว่าเจอโรคจิตที่อยู่ในข่าว พ่อก็เลยบอกให้รีบลงจากรถแล้วไปบอกคนขับ ตนจึงกดกระดิ่งเพื่อลงจากรถ และไปนั่งบริเวณด้านหน้ากับคนขับ
รถสองแถวคันที่เกิดเหตุ
นอกจากนี้ ทีมข่าวได้ไปรอขึ้นรถสองแถวคันที่เกิดเหตุ โดยเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่ผู้เสียหายพบชายคนดังกล่าว แต่ก็ไม่พบว่ามีชายโรคจิตขึ้นมาบนรถ จากนั้น ทีมข่าวไปตามหายังจุดที่ผู้เสียหายบอกว่าชายโรคจิตลงรถเป็นประจำ คือประตูสองของการไฟฟ้าฝ่ายผลิต โดยจากการสอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยของการไฟฟ้าฝ่ายผลิต บอกว่าไม่คุ้นหน้าผู้ชายคนดังกล่าว
นายวิไล เสาร่อน คนขับรถสองแถว
นายวิไล เสาร่อน อายุ 54 ปี คนขับรถสองแถวคันเกิดเหตุ ขับมาร่วม 10 ปีแล้ว บอกว่าผู้ชายคนดังกล่าวเคยเป็นผู้โดยสารที่มาขึ้นรถเป็นประจำ เท่าที่เห็นก็ดูเป็นคนปกติ แต่งตัวดี ไม่คิดว่าจะเป็นโรคจิต มีบ้างที่ผู้ชายคนนี้มีพฤติกรรมแปลก ๆ โดยสังเกตจากการมองกระจกไปด้านหลัง ก็จะเห็นว่าชายคนนี้ทำท่าทางยุกยิกผิดปกติ แต่ก็ไม่รู้ว่าควักอวัยวะเพศออกมาตอนไหน แล้วก็เวลาขึ้นลงรถก็จะขึ้นลงไม่เป็นจุด บางทีก็ลงหน้าการไฟฟ้า บางทีก็ลงหน้าตลาด แต่พักหลัง 2-3 วันมานี้ ก็ไม่เห็นว่ามาขึ้นรถแล้ว ล่าสุด ชายคนดังกล่าวได้ติดต่อมาขอโทษผู้เสียหาย และพ่อของผู้เสียหาย โดยได้ขออโหสิกรรมและขอความเมตตาให้ผู้เสียหายได้โปรดลบโพสต์ออกไป เนื่องจากตอนนี้มีความทุกข์ใจเป็นอย่างมาก ไปทำงานไม่ได้ โดยให้เหตุผลว่าที่อวัยวะเพศโผล่ออกมา เป็นเพราะซื้อกางเกงมาผิดไซซ์แล้วเป็นกางเกงเอวต่ำ ซึ่งกางเกงรัดอวัยวะเพศจนทำให้เจ็บ จึงดันขึ้นมา บางวันก็โผล่บางวันก็ไม่โผล่  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ