จากอเมริกันฮีโร่สู่ผู้ถูกล่า “เจอราร์ด บัตเลอร์” กับบทสรุปวินาศกรรมหยุดโลกใน “Angel Has Fallen”

29 พ.ค. 62

“Angel Has Fallen” หนังภาคต่อแอคชั่นบู๊ระห่ำเมือง อย่าง “Olympus Has Fallen” และ “London Has Fallen”  ปล่อยตัวอย่างสุดมันส์  ซึ่งพระเอกที่ดำเนินเรื่องในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เหล่านี้ก็คือ เจอราร์ด บัตเลอร์ ในบทของเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ “ไมค์ แบนนิ่ง” ที่กลับมาบู๊ระห่ำอีกครั้งกับบทสรุปแห่งวินาศกรรมหยุดโลก

            ตัวอย่างภาพยนตร์เผยให้เห็น มอร์แกน ฟรีแมน ในบทของ อัลลัน ทรัมบูล ผู้สืบทอดตำแหน่งประธานาธิบดีต่อจาก แอชเชอร์ (อารอน เอคฮาร์ท) และเขาก็เป็นผู้ที่กำลังจะแต่งตั้งไมค์ให้เป็นผู้บัญชาการแห่งหน่วยปฏิบัติการพิเศษ  แต่ทว่าความสัมพันธ์ดังกล่าวกลับได้รับการทดสอบ เมื่อฝูงโดรนลึกลับได้บุกเข้าโจมตีพวกเขา มิหนำซ้ำมันยังทำให้ไมค์ตกเป็นผู้ต้องหาของเหตุการณ์ลอบสังหารในครั้งนั้น  และนี่คือการเปลี่ยนโฉมหน้าครั้งใหม่ของแฟรนไชส์นี้”

            นอกจาก เจอราร์ด บัตเลอร์ และ มอร์แกน ฟรีแมน ที่เป็นนักแสดงหัวแถวของแฟรนไชส์แอคชั่นสุดระห่ำเรื่องนี้ ตัวอย่างยังเผยให้เห็นถึงนักแสดงที่ตบเท้าเข้าร่วมถ่ายทอดความมันส์บทสรุปวินาศกรรมหยุดโลกครั้งนี้ อาทิ  จาดา พิงเคทท์ สมิทนิค โนลเต้ และ แดนนี่ ฮุสตัน ที่จะมารับบทเป็นตัวร้ายหลักของ ... Has Fellen ภาคนี้  ซึ่ง เจอราร์ด บัตเลอร์ และ ผู้กำกับ ริค โรมัน วาฟ (Snitch) ได้กล่าวว่าเขาได้แรงบันดาลใจส่วนหนึ่งมาจากภาพยนตร์แนวไล่ล่าระดับตำนานอย่าง “The Fugitive” มาใช้กับตัวละครของ พิงเคทท์ สมิท “คุณจะพบว่าตัวละครของเธอให้ความรู้สึกเหมือนกับตัวละครของ ทอมมี่ ลี โจนส์ ใน The Fugitive นับตั้งแต่ก้าวแรกที่เธอเดินเข้าฉากเลยครับ”  บัตเลอร์กล่าว

เตรียมรับมือภารกิจส่งท้ายความมันส์ 'ไมค์ แบนนิ่ง' กับบทสรุปแห่งวินาศกรรมหยุดโลก “Angel Has Fallen” 22 สิงหาคมนี้  ระเบิดความมันส์พร้อมกันทั่วทั้งประเทศ ทุกโรงภาพยนตร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส