"แดน-แพทตี้" ภาพบรรยากาศงานแต่ง เผย "รอยยิ้มแบบนี้แหละที่ทำให้หนูรัก"

2 พ.ย. 65

วันนี้ 2 พ.ย. "แดน-แพทตี้" เข้าพิธีรับน้ำพระพุทธมนต์ ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม และจดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นเรียบง่าย มีเพียงครอบครัวและคนสนิทของทั้งสองฝ่ายร่วมงาน

ล่าสุด เจ้าสาวป้ายแดง "แพทตี้ อังศุมาลิน" โพสต์ภาพบรรยากาศงานแต่งเมื่อช่วงเช้าพร้อมข้อความสุดหวานว่า "รอยยิ้มแบบนี้แหละที่ทำให้หนูรัก สายตาแบบนี้แหละที่อบอุ่นเสมอ ขอบคุณนะคะ❤️ @danworrawech #แต่งค่ะ"

ด้าน เจ้าบ่าวหมาดๆ อย่าง "แดน วรเวช" ก็โพสต์เฟซบุ๊กว่า "คุณพระช่วย! เจ้าสาวผมสวยที่สุดเลย🤭💞 #แต่งครับ"

สำหรับ "แดน-แพทตี้" เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า

"ได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชฯ ถือว่าเป็นสิริมงคลต่อชีวิตอย่างมาก เพราะเราทั้งคู่ได้รับน้ำพระพุทธมนต์จากท่าน ถือว่าเป็นการเริ่มต้นวันที่ดีในวันมงคลของเรา วันนี้เป็นพิธีที่ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝั่งรับรู้ร่วมกันว่า ผมและน้องแต่งงาน ตกลงอยู่ด้วยกันแล้ว บรรยากาศในงานก็เป็นแบบที่เราคิดไว้ เราตั้งใจจะให้งานดูเรียบง่าย และอบอุ่นที่สุด คือการได้ทำบุญ เหมือนที่น้องแพทบอกว่า คนที่เรารักได้มารวมตัวกันอยู่ในการทำบุญ สวดมนต์ รับพร เป็นไปอย่างที่เราต้องการและตั้งใจไว้จริงๆ ครับ"

"ความรู้สึกวันนี้ตื่นเต้นมากค่ะ ด้วยฤกษ์ที่ได้มามีเวลาเตรียมงานไม่มาก เพราะมีหลายอย่างต้องจัดการ แต่พอใกล้เริ่มพิธี พระสวดและได้เห็น ครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ ญาติ ทั้งของแพท และ พี่แดน ก็รู้สึกอบอุ่นหัวใจ ใจฟูๆ เห็นทุกคนที่เรารักอยู่ด้วยกันตรงนี้ ร่วมแสดงความยินดีกับเราทั้งคู่ ตอนเข้าเฝ้าพระสังฆราช ได้รับพร และน้ำพระพุทธมนต์จากท่าน เป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ประทับใจมากๆเลยค่ะ"

แดน แพทตี้

แดน แพทตี้

แดน แพทตี้

แดน แพทตี้

แดน แพทตี้

แดน แพทตี้

แดน แพทตี้

แดน แพทตี้

ภาพจาก : FB PattieUng , FB แดน วรเวช Dan Worrawech 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส