จุกไม่ไหว! ตั๊กแตน ฟาดกลับแฟนคลับ หลังถูกแซวปมรักเก่า

2 พ.ย. 65

จุกไม่ไหว! ทำเอานักร้องสาวลูกทุ่งสุดแซ่บ "ตั๊กแตน ชลดา" ตอกกลับทันควัน หลังถูกแฟนเพลงแซวปม"คนรักเก่าในอดีต" ลั่นไม่ต้องพูดถึงแล้ว

ทำเอาเจ้าตัวจุกไม่ไหว ต้องรีบสวนกลับกลางคอนเสิร์ต สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่งสุดแซ่บ “ตั๊กแตน ชลดา” หลังจากมีแฟนคลับชวนหยอกล้อ “ปมคนรักเก่า” ที่ผ่านมาหลายปีแล้ว โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ในอินสตาแกรม @takkatan_chollada พร้อมแคปชั่นระบุว่า

ตั๊กแตน

 "บ่อยครั้งที่เวลาไปเล่นคอนเสิร์ต จะมีคนชอบพูดถึงหรือแซวเรื่องอดีตของแตน ในขณะที่แสดงอยู่บนเวที แตนอยากจะบอกว่า การที่ผู้หญิงคนนึง ซื่อสัตย์กับเรื่องราวของความรักแล้วถูกกระทำ มันไม่ใช่เรื่องน่าขำหรือเรื่องตลก มันเป็นเรื่องที่แสนเจ็บปวดของคนๆ นึง เข้าใจนะคะว่าหยอก แต่แตนก็ไม่ได้อยากพูดถึงอีกแล้ว ฉันลืมไปนานแล้ว!! ทุกวันนี้ชีวิตดีขึ้น มีความสุขกับตรงนี้มาก ฝากถึงแฟนๆ ไม่ต้องพูดถึงให้แตนได้ยินอีก แตนไม่อยากได้ยิน และไม่อยากจะรับรู้ ต่างคนต่างอยู่ มันจบไปนานแล้ว ขอบคุณนะที่เดินไปจากชีวิตชั้น"

ขณะที่ในคลิปในคอนเสิร์ตครั้งนั้นเจ้าตัวได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า

ตั๊กแตนชลดา

"จริงๆ แล้วการที่ผู้หญิงหรือว่าผู้ชายก็ตาม คนๆ หนึ่งที่มีความซื่อสัตย์ในเรื่องราวของความรัก แต่ว่าถูกกระทำ มันไม่ใช่เรื่องน่าขำนะคะ แต่มันเป็นเรื่องที่แสนเจ็บปวดของคน คนหนึ่ง เข้าใจอยู่ค่ะว่าหยอก (ยิ้ม) แต่ว่าข่อยอีหลี(หยอกล้อแฟนคลับ) ก็ช่างมันเถอะ แต่วันทุกวันนี้อยากจะบอกเหลือเกิน ถ้าไปบอกเขาได้ก็จะไปบอกว่า 'ขอบคุณมากนะที่เดินออกไปจากชีวิตฉัน'

ถ้าเจอเขาฝากบอกด้วยนะ 'แค่ดูแลแฟนตัวเองยังไม่รอด อย่าเสนอหน้าไปดูช่องคลอดของคนอื่น' และฝากบอกถึงแฟนๆ ทั่วประเทศเลยนะ ไม่ต้องไปพูดถึงแล้วเพราะว่าดิฉันลืมไปนานแล้ว จริงๆ ไม่เคยที่จะอยากพูดหรืออยากอะไรหน้าเวทีเลยนะ แต่จริงๆ มันเป็นเรื่องแซ่บ"

ถือเป็นการออกมาเปิดใจและยืนยันจากเจ้าตัวว่าอยากให้เรื่องนี้จบ ไม่อยากให้พูดถึงเรื่องในอดีตแล้ว หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำเอาเพื่อนๆ ศิลปินและเหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันล้นหลาม

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส