ย้อนฟัง "มารีญา" เคยขอยุติความสัมพันธ์ "วรรณสิงห์" เพราะรู้สึกหวง!

2 พ.ย. 65

"มารีญา พูลเลิศลาภ" เคยขอยุติความสัมพันธ์ "สิงห์ วรรณสิงห์" เพราะรู้สึกหวง! ที่แฟนหนุ่มต้องไปเจอคนหนึ่งที่เคยคบมาก่อน และเจ้าตัวบอกไม่ชอบความรู้สึกนี้ เพราะมันไม่สวยงาม

จากกรณี คู่รักรักษ์โลก "มารีญา พูลเลิศลาภ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 กับ "สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสิรฐกุล" ออกมาโพสต์ข้อความคล้ายจบความสัมพันธ์ เหลือเพียงความเป็นเพื่อน หากย้อนไป "มารีญา" เคยให้สัมภาษณ์ในรายการ Club Friday Show เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า เคยขอยุติความสัมพันธ์ "วรรณสิงห์" เพราะรู้สึกหวง!

โดย "มารีญา" บอกว่าไม่อยากจะรู้สึกอะไรแบบนี้ และด้วยความที่ทั้งสองคนเพิ่งคบกันได้ไม่นานเธอเลยขอเลือกที่หยุดความสัมพันธ์ไว้แค่นี้ สำหรับ "สิงห์" ก็เข้าใจความรู้สึกของ "มารีญา" แต่ก็อยากให้คิดถึงด้านความรู้สึกดีๆ เพราะ "มารีญา" จะเป็นคนที่ก่อนทำอะไรจะมีความกลัวเอามากๆ แต่พอได้ทำแล้วจะรู้สึกดี ในเรื่องความสัมพันธ์ก็เช่นกันที่ก่อนหน้าจะเริ่มก็คงมีความกลัว แต่พอเริ่มไปเรื่อยๆ ความกลัวเหล่านั้นก็จะหายไป

และสิ่งที่ทำให้สองคนไปต่อได้คือ เพราะ "สิงห์" ทำให้มารีญาไว้ใจ ความหึงหวงก็หายไปกลายเป็นความเข้าใจกัน มีเรื่องอะไรสามารถที่จะคุยได้จึงทำให้รู้ว่า เรื่องการสื่อสารมันสำคัญรู้สึกอย่างไรมันควรต้องบอกกัน

มารีญา - สิงห์ วรรณสิงห์

มารีญา - สิงห์ วรรณสิงห์

มารีญา - สิงห์ วรรณสิงห์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส