สนไหม! เข็มขัดลดไขมันส่วนเกิน ที่กู้ภัยแนะนำให้คุณสาวๆ ใช้ก่อนปล่อยป่า

2 พ.ย. 65

รีวิว เข็มขัดลดไขมันส่วนเกิน โดย เจ้าหน้าที่กู้ภัย ถามสาวๆ สนใจไหม รุ่นนี้จะล็อกไปเรื่อยๆ กดปุ่มก็ไม่มีคลาย ลดไขมันส่วนเกินหน้าท้องได้ดีมาก

กำลังเป็นที่สนใจของสาวๆ หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยแนะนำเข็มขัดช่วยลดไขมันส่วนเกินที่กำลังจะปล่อยกลับสู่ป่าผ่าน TikTok ที่ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้งและขอถอยกลับไปเข้าวงการ "เบเบ้" ดีกว่าจะลองใช้เข็มขัดเส้นนี้

s__13107334

s__13107335

จ.ส.ต.ภิญโญ พุกภิญโญ เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางเขน ได้โพสต์คลิปรีวิวเข็มขัดลดไขมันส่วนเกิน โดยระบุว่า "แนะนำคุณสาวๆ ที่มีหน้าท้อง มีห่วงยางที่บริเวณท้อง เรามีเข็มขัดพิเศษที่จะลดหน้าท้องลดสัดส่วนที่เป็นไขมันส่วนเกินหน้าท้องได้ดีมาก มันจะค่อยๆ ล็อกนะครับ ล็อกเข้าๆ กดปุ่มยังไงก็ไม่ออก"

s__13107332

ก่อนที่จะรีวิวเพิ่มเติมว่า "ตอนนี้ล็อกแน่นมากเลย พร้อมกับชี้ให้ดูกล้ามเนื้อที่กำลังเคลื่อนไหวของเจ้าเข็มขัดลดน้ำหนัก (งูเหลือม)" พร้อมอธิบายว่า "มันจะค่อยๆ ขยับและบีบเข้า สัดส่วนที่เป็นไขมันก็จะค่อยๆ ออกไป" ก่อนจะพูดว่า "วันนี้มาปล่อยป่า เล่นกันครั้งสุดท้ายแล้ว เดี๋ยวได้ไปเที่ยวก็จะไม่เจอกันแล้ว"

หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้ความสนใจกับเข็มขัดเส้นนี้เป็นอย่างมาก บางรายถามว่า สามารถใช้เข็มขัดเส้นนี้บนรถยนต์ส่วนบุคคลได้หรือไม่ , เข็มขัดเส้นนี้สามารถเก็บได้ที่ไหน , มีกี่ลาย หรือแม้แต่เข้ามารีวิวก็มี โดยระบุว่า รุ่นนี้ดีจริงใช้ไปสักพักเราก็จะหายตัวไปเลยเหลือแต่เข็มขัด

@pinyothesnakewrangler “สาวๆผู้ที่รักความสวยความงามฟังทางนี้ ผมมีข่าวดีมาบอก…” 😱🐍😘 #ง#งูเหลือม#งูไม่มีพิษ#งูเข้าบ้าน#จับงู#งู#จับงูมือเปล่า#จับงูนิ่มนวล#ภิญโญคนจับงู#มือปราบอสรพิษs#snakep#pinyothesnakewrangler#ลดความอ้วน#ลดความอ้วนปลอดภัย#คนจะผอมลดน้ำหนัก#ลดน้ําหนัก ♬ เสียงต้นฉบับ - PINYOthesnakewrangler

1667366532518

1667366491022

1667366509979

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส