หนุ่มมือแทงหน้าห้างดังภูเก็ต ชิงมอบตัว อ้างคิดว่าเป็นคู่อริปฏิเสธชิงทรัพย์

29 ต.ค. 65

หนุ่มมือแทงหน้าห้างดังภูเก็ต ชิงมอบตัว อ้างคิดว่าเป็นคู่อริแต่อีกฝ่ายปฎิเสธจึงรู้สึกโกรธก่อนทำร้ายจนเสียชียวิต ยันไม่ได้ชิงทรัพย์

เมื่อเวลา 12.10 น. (29ต.ค.65) ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต นำพ.ต.ท.นฤบดินทร์ ปังหลีเส็น รองผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ต.ทัพไท ลีลานนท์ สว.สภ.เมืองภูเก็ต นำตัวนายปัณ (สวงชื่อและนามสมมุติ) อายุ 35 ปี อาชีพ กราฟฟิกดีไซด์ บ้านอยู่ ถ.เจ้าฟ้า ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงนายเจริญ แป้นเงิน อายุ 49 ปี ขณะกำลังเข็นนำผลไม้ใส่ในรถที่จอดอยู่ริมถนนหน้าห้างฯ พื้นที่ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง

เบื้องต้นนายปัณ (สวงชื่อและนามสมมุติ) ให้การรับสารภาพเป็นคนก่อเหตุทำร้ายนายเจริญจนเสียชีวิต แต่เป็นการเข้าใจผิดคิดว่าผู้ตายเป็นคู่อริเก่า แต่เมื่อลงมือไปแล้วจึงสำนึกผิดและได้เข้ามอบตัวกับพ.ต.อ.สราวุธ ชูประสิทธิ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต ที่สภ.เมืองภูเก็ต จากนั้นชุดสืบสวนได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ และเส้นทางที่ใช้หลบหนีก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ตเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้ต้องหาเล่าว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนจึงได้เข้าไปสอบถามผู้ตายว่าใช่ตานิดหรือไม่ ผู้ตายตอบปฏิเสธผู้ตายไม่ใช่ไม่รู้จักคนชื่อตานิดแต่อย่างใดทำให้ผู้ต้องหาเกิดความโกรธ และได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมากระหน่ำแทงผู้ตายและได้หลบหนีไป

โดยผู้ต้องหายังปฏิเสธด้วยว่าไม่ได้เอาทรัพย์สินของผู้ตายไปแต่อย่างใดโดยเอาไปทิ้งไว้ด้านข้างห้างดังกล่าว เมื่อผู้ต้องหากลับถึงบ้านเกิดสำนึกผิดและคิดว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิด จึงได้เดินทางมายังสภ.เมืองภูเก็ต เพื่อมอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาตามกฎหมาย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส