แม่ยายแฉอดีตลูกเขยเพิ่งออกคุก พี้ยาหลอนจะฆ่า ตร.ช่วยห้ามโดนฟันแขนหวิดขาด วางกำลังล้อมบ้านจับ

27 พ.ค. 62
วันที่ 27 พ.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ชุดปราบปราม และสายตรวจ กว่า 30 นาย เข้าระงับเหตุหนุ่มคลั่งฟันตำรวจสายตรวจแขนเกือบขาด
เจ้าหน้าที่วางแผนจับหนุ่มคลั่ง
พ.ต.อ.จักร์ทิพย์ พาราพันธกุล ผกก.สภ.บางละมุง, พ.ต.ท.มนตรี มีภาษี สวป.สภ.บางละมุง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาวุธสำหรับควบคุมและจับตัวหนุ่มคลั่ง หลังจากได้รับแจ้งว่ามีบุคคลคลุ้มคลั่งพยายามทำร้ายอดีตแม่ยาย เหตุเกิดภายในบ้านไม่มีเลขที่ ม.6 ซ.บุญนาค ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
เจ้าหน้าที่วางแผนจับหนุ่มคลั่ง
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ตรวจสอบพบหนุ่มคลุ้มคลั่งชื่อนายบุญศรี ดาโฉม อายุประมาณ 35-40 ปี ขังตัวอยู่ในห้องครัวด้านหลังบ้าน หลังได้ใช้อาวุธมีดขอยาว ฟันแขนด้านซ้ายของ ด.ต.สมหมาย นุขุดทด ผบ.หมู่งาน ป.สภ.บางละมุง จนเกือบขาด ระหว่างเข้าตรวจสอบและระงับเหตุ ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง นำต่อยังโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาเพื่อช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน ล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว
มีดของกลาง
สำหรับการจับตัวบุคคลคลุ้มคลั่ง แบ่งกำลังโดยรอบบ้าน ให้ชุดที่อยู่ใกล้บุคคลคลุ้มคลั่งเข้าจู่โจม และจับตัวได้ ก่อนควบคุมตัวด้วยการมัดมือมัดเท้า แล้วนำขึ้นรถมาสอบสวนที่ สภ.บางละมุง ทันที
ปฏิบัติการจับผู้ก่อเหตุ
ปฏิบัติการจับผู้ก่อเหตุ
นางสนอง สิงสาหัด อายุ 64 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า นายบุญศรีเป็นอดีตลูกเขย ได้เลิกกับลูกสาวตนเองมาหลายปี นายบุญศรีเคยติดคุกเกี่ยวกับยาเสพติด และเพิ่งออกมาเมื่อวันที่ 8 เม.ย. 62 ส่วนลูกสาวก็มีครอบครัวใหม่และไปอยู่ที่อื่น เมื่อนายบุญศรีออกจากคุก ก็มีคนมาส่งที่บ้านตน และไม่ยอมไปไหน จนกระทั่งมาก่อเหตุพยายามจะฆ่าตน แต่ชาวบ้านเห็น ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือ ก่อนที่นายบุญศรีจะไปทำร้ายตำรวจ
อุปกรณ์เล่นยาเสพติดที่พบในบ้าน
ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในห้องนายบุญศรี พบอุปกรณ์เสพยา และเศษยาไอซ์ในถุงพลาสติก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะตรวจหาสารเสพติดในตัวนายบุญศรี และส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุงดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ