“อิงฟ้า” วอนหยุดโยงความสัมพันธ์ในสถานะอื่น! ลั่นจะไม่ขอตอบเรื่องบุคคลคนนี้อีก!

28 ต.ค. 65

มันไม่มีอะไรทั้งนั้น! อิงฟ้า วราหะ วอนหยุดโยงและสร้างความสัมพันธ์ในสถานะอื่น ลั่นหลังจากนี้จะไม่ขอตอบเรื่องบุคคลคนนี้อีก!


หลังจากที่จบการประกวด สำหรับ อิงฟ้า วราหะ รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 เจ้าตัวก็เจอกระแสดราม่าต่างๆจากแฟนๆนางงามต่างประเทศที่ไม่ค่อยพอใจกับการที่เจ้าตัวเข้ารอบลึกได้จับมือจนคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 มาครอง รวมถึงดราม่าเรื่องการตอบคำถามภาษาอังกฤษ ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆคนไทยที่คอยส่งกำลังใจให้อิงฟ้าเป็นจำนวนมาก

อิงฟ้า วราหะ

ล่าสุดก็มีเรื่องราวที่ทำให้ อิงฟ้า วราหะ ถึงกับไม่ค่อยโอเคอีกครั้งหลังมีคนพยายามโยงและสร้างความสัมพันธ์ในสถานะอื่นให้กับอิงฟ้าโดย อิงฟ้า ก็ได้ออกมาทวีตข้อความระบุว่า “มันไม่มีอะไรทั้งนั้น เป็นการโทรมาให้กำลังใจเรื่องดราม่าการประกวดที่กำลังเจอ เพียงแค่ช่วงวินาทีสั้นๆ ในสถานะเพื่อนที่รู้จักคนหนึ่งเท่านั้น หยุดโยงหรือสร้างความสัมพันธ์ในสถานะอื่นครั้งนี้ ยืนยันแล้ว และถือเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนี้จะไม่ขอตอบเรื่องประเด็นบุคคลคนนี้อีก”

อิงฟ้า วราหะ

หลังจากที่อิงฟ้าทวีตข้อความดังกล่าวไปก็มีหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น โดยมีคนเข้ามาตอบใต้โพสต์ว่า…”มีคนปล่อยภาพ ตนเฟสไทม์กับพี่ฟ้า ภาพมาจากสตอรี่เพื่อน ตน ค่ะ” , “แล้วคือโทคุยฟังแต่เสียงไม่ได้ ต้องเฟสไทม์ต้องการภาพประกอบเพื่อการหากินต่อไป คนแบบนี้มาเป็นเล็บขบบนตีนยังต้องตัดทิ้งอ่ะ อย่าให้เห็นว่ามาร้องไห้ซึมเศร้า ครอบครัวดราม่าอีกนะ เปลี่ยนบทบ้างเถอะ”

, “เพื่อนของบุคคลที่สามไม่น่ารักเลยจริงๆ การทำแบบนั้นมีเจตนา ด้วยรู้น้อยก็ดี ไม่รู้เลยเป็นไปไม่ได้ มาลงสื่อโซเชียล ทั้งๆที่รู้กระแสว่าเป็นยังไง เพื่อนไม่น่ารักเอามากๆ เจตนาครั้งนี้คือความตั้งใจ ถ้าไม่ตั้งใจ นี่ไม่เชื่อ คุณอัพลงสตอรี่ และมีการสร้างแอคทวิตมาใหม่ เพื่อนเล่นประเด็นนี้” เป็นต้น

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส