อิ่มแบบจุกๆ! สาวรีวิวข้าวมันไก่ 55 บาท โปะไก่มาแน่นจนแทบไม่เห็นข้าว

28 ต.ค. 65

อิ่มแบบจุกๆ! สาวรีวิวข้าวมันไก่ 55 บาท โปะไก่มาแน่นจนแทบไม่เห็นข้าว ชาวเน็ตยกให้เป็นข้าวมันไก่ที่ฉันใฝ่ฝัน เตรียมแห่ตามไปกิน

กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Puylouis Palika ได้แชร์ภาพกล่องข้าวมันไก่ผ่านทางกลุ่ม ชมรมคนรักข้าวมันไก่ ว่าตนเองสั่งผ่านแอปเดลิเวอรี่เจ้าหนึ่ง ปรากฏว่าเมื่อเปิดกล่องมาถึงกับตะลึงเพราะข้างในอัดแน่นไปด้วยเนื้อไก่ โปะมาให้จนแทบจะไม่เห็นข้าว ทั้งๆ ที่สั่งแบบธรรมดาในราคา 55 บาท และเสียค่าจัดส่งอาหาร 1 บาทเท่านั้น

โดยผู้โพสต์ ได้ระบุข้อความว่า "พิกัด อยุธยา ไม่รู้ร้านอยู่ตรงไหนเหมือนกันเพราะสั่งแอพอาหาร แต่เปิดกล่องออกมาคือตะลึงมาก #นี่ขนาดสั่งธรรมดานะ ขอชื่นชมค่ะ ที่สำคัญอร่อยด้วยจ้า" ยังได้เขียนข้อความเพิ่มเติมอีกว่า "พันกว่าแชร์ไปแล้วจ้าาาา แต่เขาให้เยอะมากจริงๆ จะบอกว่าที่โพสนั่นไม่เห็นเลือดนะ มีเลือดอีก 3 ก้อนหมกอยู่ใต้ไก่ ให้ไม่กลัวเจ๊งกันเลย"

91881

ทั้งนี้ ร้านที่สั่งมีชื่อร้านว่า "ญานิศาข้าวมันไก่" ทำเอาหลายคนต่างเข้ามาบอกว่า หากใครรู้ว่าร้านอยู่ตรงไหนขอให้ชี้เป้า เพราะจะตามรอยไปรับประทาน ยกให้เป็นข้าวมันไก่ในฝัน เพราะเยอะ อร่อย ไม่แพง เห็นแล้วต้องจัดสักจานเพื่อความฟิน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส