แม่บ้านผงะ! ระดม 5 คนล้างห้องโสโครก ลมจับขัดเป็นวัน อึ้งคนเช่าแต่งตัวสะอาด ไม่นึกจะซกมก (คลิป)

25 พ.ค. 62
กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Nathalie Ruangdet” ได้โพสต์รูปสภาพห้องเช่าที่ภายในห้องน้ำมีคราบ คล้ายกับไม่มีการทำความสะอาดมาเป็นระยะเวลานานนั้น
สภาพห้องพักสกปรก ที่แชร์บนโลกออนไลน์
สภาพห้องพักสกปรก ที่แชร์บนโลกออนไลน์
วันที่ 24 พ.ค. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่อะพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ ภายในซอยรามคำแหง 24/3 นางพร (นามสมมติ) แม่บ้านอาคาร ผู้ถูกว่าจ้างให้ทำความสะอาดห้อง พาทีมข่าวขึ้นไปที่ห้องพักดังกล่าว โดยภายในห้องพักมีกลิ่นเหม็น สภาพเตียงหัก พื้นห้องมีคราบเลอะ ห้องน้ำมีคราบสีดำติดแน่นอยู่ที่พื้นและขอบอ่างล้างมือ
สภาพภายในห้องพัก
นางพร เปิดเผยว่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เจ้าของห้องเช่าไปแจ้งที่นิติบุคคลว่าต้องการแม่บ้านมาทำความสะอาดห้อง ตนจึงรับงานนี้ เมื่อมาเห็นสภาพห้องน้ำ ก็ตกใจ เพราะมีคราบดำอยู่ที่พื้น คาดว่าเป็นคราบสบู่ที่สะสมอยู่ที่พื้นแล้วไม่ได้ทำความสะอาด ส่วนสภาพห้องด้านนอกก็มีฝุ่นเช่นกัน
นางพร (นามสมมติ) แม่บ้านอาคาร
ทั้งนี้ ต้องใช้แม่บ้านประมาณ 5 คน ทำความสะอาด คาดว่าใช้ระยะเวลาประมาณ 1 วันถึงจะเสร็จ แต่ขณะนี้ต้องรอช่างซ่อมแซมส่วนอื่นของห้องพักก่อน ส่วนตัวยอมรับว่าการทำความสะอาดห้องน้ำก็ถือเป็นงานที่หนัก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนก็ไม่เคยเห็นสภาพห้องน้ำใครเป็นเช่นนี้มาก่อน นอกจากนี้ ผู้เช่าพักอาศัย อยู่ที่ห้องพักกับอาม่า ส่วนตัวก็เคยเจอผู้เช่าทุกเช้า ซึ่งผู้เช่ารายนี้เช่ามาเป็นระยะเวลา 9 ปี จากสภาพการแต่งกายภายนอกแต่งตัวดี เรียบร้อย สะอาด แต่เมื่อเปรียบเทียบกับสภาพห้องพัก ก็แทบจะไม่อยากเชื่อ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ