มิจฉาชีพใช้มุกแม่ตายไร้เงินทำศพ ชาวบ้านสงสารตกเป็นเหยื่อเพียบ

26 ต.ค. 65

เตือนภัยชลบุรี! มิจฉาชีพสาวใหญ่ขี่ฮอนด้าเวฟตระเวนหลอกชาวบ้าน อ้างมุกสุดดราม่า แม่ตายไร้เงินทำศพ ชาวบ้านสงสารตกเป็นเหยื่อ

วันนี้ 26 ตุลาคม 65 เวลา16.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งใน ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรีได้พบกับ นางเล็ก อายุ 50 ปี เจ้าของร้านของชำเจ้าของกล้องวงจรปิดที่จับภาพขณะที่มีหญิงอายุประมาณ 50 ปีสวมเสื้อแขนยาวสีแดง กางเกงขายาวสีดำ ขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟสีแดงดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาจอดหน้าร้าน จากนั้นหญิงคนดังกล่าวก็เดินเข้ามาในร้านพอได้เงินแล้วก็รีบขี่รถหนีไป

จากการสอบถามนางเล็กเจ้าของร้านเปิดเผยว่าผู้ก่อเหตุขี่รถจยย.สีแดงเข้ามาจอดหน้าร้านแล้วเดินหลบมุมกล้องเอาผ้าปิดหน้าไว้เดินเข้ามาหาตน แล้วบอกว่าแม่ตายเงินขาดอีก 1,700 บาท ตนเห็นผิดสังเกตจึงบอกว่าตนช่วยคนเดียวไม่ไหวเพราะเงินเยอะ จึงถามไปว่า มิจฉาชีพ รึเปล่า

จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงได้บอกว่าตายจริงไม่มีเงินทำศพ ตนจึงได้ให้ไป 100 บาทและบอกว่าทำบุญไป จากนั้นมีชาวบ้านได้บอกว่าคนนี้เคยก่อเหตุแบบนี้มาแล้วหลายครั้งมากและล่าสุดยังมีคนที่โดนหลอกเหมือนกันและเสียเงินไปกว่า 2,000 บาท อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ป้องกันชาวบ้านตกเป็นเหยื่อเพราะสงสารอีก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส