เปิดนาทีผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านปืนโหด ยิงสาวม่ายดับ ก่อนฆ่าตัวเองตายตาม ฉุนผิดนัด ถูกตีจาก (คลิป)

25 พ.ค. 62
จากกรณีที่นายแดง แก้วสุ่ย อายุ 54 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ก่อเหตุจ่อยิงน.ส.คำปั่น เหล่าจันขาม อายุ 45 ปี เสียชีวิตคาที่ ก่อนฆ่าตัวตายตาม ในพื้นที่ ต.ห้วยหลัว อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 62
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
วันที่ 24 พ.ค. 62 นางอินแปง พรมสุวรรณ์ อายุ 51 ปี น้องสาวของนายแดง เล่าว่า นายแดงเป็นพี่ชายคนโตและได้เลิกกับภรรยามาได้หลายปี ต่อมารู้จักและชอบพอกับน.ส.คำปั่นมาได้ระยะหนึ่ง โดยทั้งสองเป็นม่ายกันทั้งคู่ แต่ยังไม่ได้อยู่กินด้วยกัน
นางอินแปง พรมสุวรรณ์ น้องสาวของนายแดง
นายแดงมีนิสัยเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดคุยกับผู้ใด เป็นคนอารมณ์ร้อน และเป็นคนขี้หึงอีกด้วย ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คนก็ไม่มีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน จนกระทั่งวันที่เกิดเหตุ
นางบัวแก้ว มิ่งแสง อาของน.ส.คำปั่น
ด้านนางบัวแก้ว มิ่งแสง อายุ 56 ปี อาของ น.ส.คำปั่น เล่าว่า หลานตนได้เลิกกับสามีมาได้ระยะหนึ่ง และมีนายแดงมาติดพันอยู่ โดย น.ส.คำปั่นเป็นคนนิสัยดี ร่าเริง เป็นคนเรียบร้อย
ภาพจำลองเหตุการณ์
จนกระทั่งวันเกิดเหตุ นายแดงมาหาที่บ้าน และถามน.ส.คำปั่นว่าทำไมไม่ไปตามนัด จากนั้นก็เกิดทะเลาะกัน หาว่าฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง ประกอบกับครั้งนี้เมาสุรา จึงใช้อาวุธปืนลูกซองยาวที่ใช้รักษาความสงบ ยิงเข้าที่หน้าอกฝ่ายหญิง ก่อนยิงตัวเองตายตาม และขณะนี้ไม่มีการขอขมากันแต่อย่างใด เพราะทั้ง 2 ฝ่ายก็สูญเสียผู้เป็นที่รักกันไปทั้งคู่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ