ผมรักแม่! เด็ก 11 เคยโหดเปลี่ยนนิสัยแล้ว รับปากไม่วางยาใครขอชุดฟุตบอล เล่นแก้เหงา (คลิป)

1 ก.ค. 60
จากกรณีที่ทีมข่าวอมรินทร์ ได้นำเสนอข่าวเด็กชายวัย 11 ปีคนหนึ่ง ที่มีพฤติกรรมชอบทำร้ายคนในครอบครัว รวมถึงหนีออกจากบ้าน ลักขโมย และทำร้ายตัวเอง จนทำให้พ่อแม่ต้องอยู่ด้วยความวาดระแวง เพราะกลัวว่าลูกวัย 11 ปี จะทำร้ายตัวเองหรือคนในบ้านอีกหรือไม่ (อ่าน: เด็ก11 วางยาครอบครัวโชว์แผลนำตะเกียบลนไฟจี้ตัวลดเครียด – แม่ช้ำ ถึงรักแต่ผวากลัวฆ่าน้อง) ล่าสุด วันนี้ (30 มิ.ย. 60) พ่อของเด็กชาย 11 ปี เปิดเผยว่า ลูกชายวัย 11 ปี มีพฤติกรรมที่ดีขึ้นจากเดิม คือไม่ทำร้ายใครในบ้านอีก แต่ก็ยังไม่ค่อยฟังพ่อแม่ บางครั้งไม่ยอมนอน ซึ่งวันนี้ได้พาน้องไปที่สถานีอนามัยเพื่อล้างแผล ที่น้องเคยทำร้ายตัวเอง โดยวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ จะไปพบแพทย์ด้านจิตเวชที่โรงพยาบาลรามาธิบดี
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับพ่อของเด็กชายวัย 11 ปี
ขณะที่เด็กชายวัย 11 ปี เล่ากับผู้สื่อข่าวว่า ยังเจ็บแผลบริเวณขาข้างขวา ส่วนจุดอื่นก็ยังเจ็บและคันอยู่บ้าง ซึ่งวันนี้น้องได้รับปากว่า จะไม่ทำให้พ่อแม่ต้องลำบากใจ และจะไม่แกล้งพี่สาวและน้องชายอีก พร้อมบอกด้วยว่าตนอยากได้นาฬิกาและชุดนักฟุตบอล เนื่องจากตอนเรียนอยู่ที่จ.จันทบุรี ได้เป็นนักฟุตบอลเล่นตำแหน่งกองหลัง โดยผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับปากว่า หากน้องทำตัวดีและไม่ทำร้ายใครก็จะนำชุดฟุตบอลมาให้ น้องยังบอกว่าอยากให้นำชุดมาเผื่อน้องชายของตนด้วย
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับเด็กชายวัย 11 ปี
เด็กชายวัย 11 ปี เล่าต่อว่า ปกติถ้ามีการถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอล คุณพ่อก็จะเปิดให้ดูทางทีวี ส่วนใหญ่ตนจะดูช่องอมรินทร์ ทีวี เนื่องจากที่บ้านจะเปิดช่องนี้ไว้ ขณะนี้ไม่มีความคิดเรื่องหนีออกจากบ้านอีกแล้ว และตอนนี้ตนก็รักพ่อและแม่ และสัญญาว่าจะไม่ทำร้ายคนในบ้านอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ