เปิดนาทีช่วยสาวตะกายร่างตัวเองออกจากรถ หลังง้อผัวไม่คืนดี จุดไฟเผา ทรมานไหม้จนเนื้อยุ่ย (คลิป)

24 พ.ค. 62
จากกรณีเมื่อวันที่ 23 พ.ค. 62 เกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ภายในซอยสุขุมวิท 103/2 ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.จิราภรณ์ ใจเย็น อายุ 59 ปี เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลแล้ว โดยทราบว่าผู้บาดเจ็บจุดไฟในรถเผาตัวเอง
เจ้าหน้าที่เข้าระงับเพลิงไหม้
ล่าสุด วันที่ 24 พ.ค. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ซอยสุขุมวิท 103/2 พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าคันที่ถูกเผา ภายในรถยนต์ เบาะ คอนโซล และกระจก ได้รับความเสียหายทั้งหมด นอกจากนี้ จากเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าว ทำให้สายเคเบิ้ลได้รับความเสียหายด้วย
บริเวณซอยจุดเกิดเหตุ
สภาพรถที่เสียหาย
น.ส.พุรด พอนปราเสิด ชาวบ้าน เปิดเผยว่า เมื่อวาน เวลาประมาณ 21.00 น. ตนนั่งพูดคุยกับชาวบ้านบริเวณทางแยกก่อนถึงจุดเกิดเหตุ ก็ได้ยินเสียงดังบึ้ม 2 ครั้ง มีผู้ชายคนหนึ่งวิ่งออกมาจากซอย พร้อมกับบอกว่า “ไฟไหม้รถ ไฟไหม้รถ” ชาวบ้านก็วิ่งไปเอาถังดับเพลิงบริเวณใกล้เคียง และบางส่วนโทรศัพท์เรียกรถดับเพลิง และกู้ภัยเข้ามาช่วย
น.ส.พุรด พอนปราเสิด ชาวบ้านในพื้นที่
ช่วงนาทีที่ตนไปดูที่เกิดเหตุ พบผู้หญิงคลานออกมาจากรถ รุ่นพี่ตนช่วยกันพยุงร่างออกมา ตนสังเกตเห็นสภาพบาดแผลของผู้หญิง มีช่วงใบหน้า และแขน ส่วนช่วงลำตัวไม่มี นอกจากนึ้ ลุงคนหนึ่งที่ผ่านช่วงก่อนเกิดเหตุ 10 นาที บอกว่าเห็นผู้หญิงกำลังเอนเบาะรถ และเล่นโทรศัพท์เท่านั้น ไม่เห็นขณะที่กำลังจุดไฟเผา ทั้งนี้ ตนไม่เคยเห็นผู้หญิงคนนี้มาก่อน ส่วนอดีตสามีของเขา ตนเคยเห็น แต่ไม่เคยพูดคุยด้วย
นายสมหมาย มิ่งขวัญ ผู้เห็นเหตุการณ์
นายสมหมาย มิ่งขวัญ ชาวบ้านที่เข้าไปช่วยเหลือ เปิดเผยว่า เมื่อวานตนกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของ มีชาวบ้านตะโกนว่า “ไฟไหม้รถ ไฟไหม้รถ” ตนจึงไปดู เห็นไฟพวยพุ่งออกมาจากรถ และผู้หญิงมีบาดแผลตามลำตัว นอนดิ้นอยู่บริเวณหน้ารถยนต์ ขณะนั้นตนก็คิดที่จะเข้าไปช่วย แต่ไฟโหมมาก จึงรอจังหวะที่ผู้หญิงดิ้นออกมาพ้นระยะเพลิง จึงได้เข้าไปอุ้มร่างออกมา ซึ่งมีเศษชิ้นเนื้อและหนังของผู้หญิงหลุดติดมือด้วย สภาพบาดแผลมีช่วงแขนและขา ส่วนผมก็น่าจะถูกไหม้ด้วย
ภาพจำลองเหตุการณ์
หลังจากเกิดเหตุ ตนได้พูดคุยกับอดีตสามีของหญิงคนที่บาดเจ็บ ทราบว่าผู้หญิงรายนี้คล้ายกับจะมาง้อฝ่ายชาย ขณะนั้นผู้ชายได้ขึ้นไปนั่งบนรถคันเกิดเหตุ แต่ผู้หญิงก็มานั่งด้วย ผู้ชายจึงให้ลงจากรถ ผู้หญิงก็ไม่ยอมลง ผู้ชายจึงตัดสินใจลงจากรถแล้วออกไปทันที หลังจากนั้น หลานที่บ้านก็ได้โทรศัพท์ไปหาผู้ชายว่าไฟไหม้รถ ผู้ชายจึงกลับมาที่บ้าน ซึ่งท่าทีของฝ่ายชายก็รู้สึกนิ่งเฉย ดูไม่ได้มีความกังวลใด ๆ
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ
ด้านหลานสาวของอดีตสามี ให้เพียงข้อมูลว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลุงตน ซึ่งเป็นอดีตสามีของผู้บาดเจ็บ ก็ไม่อยากอธิบายอะไรมาก ส่วนตัวเองก็ทราบเพียงว่า ลุงเลิกรากับผู้หญิงรายนี้ไปนานแล้ว และวันเกิดเหตุ ลุงไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกับหญิงรายนี้ด้วย ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ได้สอบปากคำอดีตสามีของผู้บาดเจ็บแล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บ ขณะนี้ต้องรอให้อาการดีขึ้นก่อน จึงจะมีการสอบปากคำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ