realme เปิดตัวบัดเจ็ตสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ realme C33 เสริมทัพด้วย realme Buds T100

26 ต.ค. 65

realme C33 สัมผัสดีไซน์จากผืนทะเลอันไร้ขอบเขตในสมาร์ตโฟน Entry-level ตื่นตากับกล้องล้ำนำเทรนด์ 50 ล้านพิกเซลพร้อมอัลกอริธึมอัจฉริยะเสริมทัพด้วย realme Buds T100 หูฟังบลูทูธสุดคูลสไตล์ Two-Tonerealme C33 สัมผัสดีไซน์จากผืนทะเลอันไร้ขอบเขตในสมาร์ตโฟน Entry-level ตื่นตากับกล้องล้ำนำเทรนด์ 50 ล้านพิกเซลพร้อมอัลกอริธึมอัจฉริยะเสริมทัพด้วย realme Buds T100 หูฟังบลูทูธสุดคูลสไตล์ Two-Tone

realme (เรียลมี) เปิดตัวบัดเจ็ตสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ “realme C33” ที่ได้รับการยกย่องเป็น Budget King รุ่นล่าสุด ชูจุดเด่นกล้องสุดล้ำนำเทรนด์ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อมการประมวลผลภาพแบบใหม่ด้วย CHDR algorithm เพื่อดึงสีสัน ความสว่าง และความคมชัดสดใสให้คุณได้ภาพถ่ายที่สวยน่าประทับใจ

ภายใต้ดีไซน์ฝาหลังที่หรูหราด้วยเอ็กเฟ็กต์แบบระลอกคลื่นน้ำที่เล่นแสงจากทุกทิศทาง ผสานรูปทรงตัวเครื่องที่บางเพียง 8.3 มม. ทำให้ realme C33 มอบสไตล์ที่โดดเด่นที่สุดในสมาร์ตโฟนเซกเมนต์เดียวกัน และเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวสมัยใหม่ เรียลมียังได้เปิดตัวอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์สุดล้ำพร้อมกัน “realme Buds T100” หูฟังบลูทูธรุ่นใหม่ที่มาพร้อมดีไซน์ Two Tone Hit Color มอบพลังเสียงสะใจด้วย Dynamic Bass Driver ขนาด 10mm และเป็นหูฟังราคาประหยัดเพียงไม่กี่รุ่นที่ให้ระบบตัดเสียงรอบข้าง AI ENC และเรตกันน้ำถึงระดับ IPX5 จับคู่สองแก็ดเจ็ตสุดคุ้มเพื่อให้คุณสนุกกับชีวิตในยุคดิจิทัลได้อย่างเต็มที่และอิสระอย่างใจต้องการ

  • มอบสไตล์โดดเด่นที่สุดในสมาร์ตโฟนเซกเมนต์เดียวกันด้วยแรงบันดาลใจในการออกแบบจากพื้นทะเลที่ไร้ขอบเขต ผสานการใช้เทคโนโลยีการพิมพ์หิน (Lithography) ที่ละเอียดระดับไมครอน ทำให้ฝาหลังของ realme C33 มอบเอ็ฟเฟ็กต์แสงแบบไดนามิกที่เหลือบแสงอย่างสวยงามเมื่อมองจากมุมที่ต่างกัน บวกกับการเคลือบผิวคอมโพสิตแบบเกล็ดทรายอันระยิบระยับที่สร้างเอ็ฟเฟ็กต์ “การไหลของสายน้ำ” ได้อย่างชัดเจนและสมจริง

    งานประกอบฝาหลังเลือกใช้วัสดุ 2D ระดับพรีเมียมโดยประกอบจาก PC และ PMMA ที่แข็งแกร่งทนทานต่อรอยขีดข่วน นำมาขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียวแบบ Uni-cover ผสานความเพรียวบางของตัวเครื่องเพียง 8.3 มม. จึงไม่น่าแปลกใจที่ realme C33 จะมอบความสวยงามอันโดดเด่น หรูหราอย่างมีสไตล์ และแตกต่างจากสมาร์ตโฟนในระดับเดียวกันอย่างสิ้นเชิง

  • กล้องความละเอียด 50MP เก็บภาพคมชัดทุกรายละเอียดสัมผัสสุดยอดกล้องความละเอียดสูงที่หาได้ยากในเซกเมนต์เดียวกัน โดย realme C33 จัดเต็มกับกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อมโหมดถ่ายภาพสุดล้ำทั้ง Beauty, Super Night, HDR, Panoramic View, Portrait, Time-lapse และ Expert Mode สามารถถ่ายวิดีโอได้ที่ความละเอียด Full HD 1080p/30fps 

นอกจากนี้ realme C33 ยังใช้อัลกอริธึมการประมวลผลภาพแบบใหม่ “CHDR Algorithm” เพื่อปรับปรุงการถ่ายแบบ HDR ซึ่งมีความเปรียบต่างของแสงในภาพสูง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการลดไฮไลต์ที่ขาวโพลนเกินไป พร้อมเพิ่มความสว่างในส่วนมืดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้คุณได้ภาพที่คมชัดและสว่างอย่างสม่ำในทุกมุม พร้อมสีสันที่สวยงามสดใส ราวกับภาพถ่ายจากกล้องระดับแฟล็กชิป ให้คุณเก็บภาพประทับใจหรือสร้างสรรค์คอนเทนต์ได้อย่างมืออาชีพ

  • ประสิทธิภาพเหนือความคาดหมายด้วยฟีเจอร์ที่คุณคาดไม่ถึงrealme C33 ใช้จอแสดงผลแบบ Mini-drop ขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว (16.5 ซม.) ที่แสดงผลสีสันได้มากถึง 16.7 ล้านสี ด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 88.7% และให้ความสว่างสูงสุด 400nits พร้อม Touch sampling rate 120Hz 

    ด้วยการส่งเสริมให้ทุกคนได้ออกไปใช้ชีวิตในแบบที่เลือกอย่างเต็มที่ realme C33  จึงพร้อมให้คุณใช้งานได้ต่อเนื่องตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ยักษ์ความจุถึง 5000mAh สามารถโทรต่อเนื่องได้ 36.7 ชั่วโมง หรือฟังเพลงได้นาน 84.7 ชั่วโมง หรือเล่นวิดีโอโปรดของคุณได้ถึง 14 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังรองรับ Ultra-Saving Mode ที่แม้แบตเตอรี่เหลือเพียง 5% ก็สามารถเปิดสแตนด์บายได้นานถึง 43.6 ชั่วโมง

    นอกจากนี้ realme C33 ยังเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกของ C Series ที่จะเปิดประตูนำผู้ใช้สู่ Android 12 แบบเต็มระบบ และยังมีฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือบนปุ่มด้านข้างเพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้น โดยใช้เวลาในการปลดล็อกเพียง 0.5 วินาที พร้อมฟังก์ชั่นเด็ดที่แม้แต่มือถือระดับแฟล็กชิปก็ไม่มีให้ นั่นคือถาดใส่ซิมแบบ 3 สล็อต แบ่งเป็นช่องซิมการ์ด 2 ช่อง และช่อง Micro SD card อีก 1 ช่อง ซึ่งสามารถขยายหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 1TB!

  • ราคาและการวางจำหน่าย  realme C33 นำเสนอความโดดเด่นแห่งดีไซน์สมาร์ตโฟนจาก 2 โทนสีสุดหรูทั้ง o Aqua Blue มอบเอ็ฟเฟ็กต์สะท้อนแสงสุดโรแมนติก ชวนให้นึกถึงวันหยุดอันแสนสุขริมหาดและท้องทะเลo Night Sea โทนสีดำอันนิ่งสงบ หรูหราและเป็นเอกลักษณ์ เข้ากับทุกกิจกรรมไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันรุ่นหน่วยความจุ 4+64GB ราคา 4,499 บาท โดยจะวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 28 ตุลาคมเป็นต้นไปผ่านช่องทาง realme Brand Shop ช่องทางออนไลน์และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

  • ดีไซนโดดเด่นตอกย้ำการเป็นผู้นำเทรนด์รุ่นใหม่realme Buds T100 มาพร้อมกับแนวคิดการออกแบบ Two Tone Color Hit โดยเคสชาร์จและตัวเอียร์บัดจะมาใน 2 โทนสีที่ตัดกัน ทำให้ในการเปิด-ปิดจะมีเอ็ฟเฟ็กต์การใช้งานที่สวยงามสะดึดตา ซึ่งมีมาให้เลือก 2 สีคือ Punk-Black และ Pop-White รวมถึงมีการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อมอบความสบายขณะสวมใส่ ทัง้ยังมีน้ำหนักที่เบาโดยหนักเพียงข้างละ 4.1 กรัมเท่านั้น จึงใช้งานได้อย่างยาวนานโดยไม่เจ็บใบหู 

  • มอบประสบการณ์เสียงแบบไดนามิกระดับพรีเมียมด้วยไดนามิกไดรฟ์เวอร์ขนาด 10mm มอบคุณภาพเสียงที่ครอบคลุมทุกย่านความถี่ โดยเฉพาะเสียงเบสที่มีความอย่างน่าประทับใจ ผสานการใช้ PEEK+TPU Composite Diaphragm ที่มอบความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งานและเบสที่นุ่มลึกยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ realme Buds T100 ยังมีโหมดเกมซึ่งมีความหน่วงสัญญาณต่ำเพียง 88 มิลลิวินาที มอบประสบการณ์เกมมิ่งด้วยเสียงที่แม่นยำตรงกับการเคลื่อนไหวและการกดปุ่ม แทบไม่มีการดีเลย์ อีกทั้งยังมี Volume Boost Mode เพื่อระดับเสียงสูงสุดจาก 97dB เป็น 102dB รวมถึงเพิ่มเบสให้หนักแน่นและเสียงร้องเพลงที่ดังขึ้นด้วย

  • ระบบตัดเสียงรบกวน AI ENC และการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.3realme Buds T100 ติดตั้งระบบ AI ENC ที่ทำงานร่วมกันทั้งไมโครโฟนตัดเสียงและอัลกอริธึมอัจฉริยะ ทำให้สามารถลดเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างมีประสิทธิภาพระหว่างการโทร ช่วยดึงเสียงพูดให้ชัดเจนให้คู่สนทนาได้ยินชัดขึ้นแม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง ระบบ Bluetooth 5.3 รุ่นใหม่ ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการเชื่อมต่อความเร็วสูง สัญญาณที่เสถียร และใช้พลังงานต่ำ โดยมีด้วยระยะการส่งสัญญาณไกลสุดถึง 10 เมตร

  • แบตเตอรี่ทนทานใช้ยาวยาวนานถึง 28 ชั่วโมงเอียร์บัดพร้อมเคสชาร์จสามารถใช้งานได้นาน 28 ชั่วโมง ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างยาวนานทั้งการประชุมผ่านวิดีโอคอลล์ การฟังเพลง เสพคอนเทนต์โปรดได้อย่างมั่นใจว่าแบตเตอรี่จะไม่หมดระหว่างวันเมื่ออยู่นอกบ้าน นอกจากนี้ realme Buds T100 ยังรองรับการชาร์จไว Fast Charge โดยชาร์จเพียง 10 นาที ก็สามารถใช้งานได้นานถึง 2 ชั่วโมง

  • ควบคุมด้วยระบบสัมผัสและฟังก์ชั่นการกันน้ำ IPX5realme Buds T100 มอบการควบคุมด้วยระบบสัมผัสแบบ Touch Controls ที่สะดวกง่ายดาย พร้อมลุยไปกับคุณทุกสภาวะด้วยประสิทธิภาพรองรับการกันน้ำระดับ IPX5 จึงไม่ต้องกลัวเหงื่อระหว่างเล่นกีฬาหรือในวันที่ฝนตก

  • ราคาและการวางจำหน่าย  realme Buds T100 นำเสนอ 2 คู่สีคือ Punk-Black และ Pop-White พิเศษ! Exclusive เฉพาะบนช่องทาง Shopee จะวางจำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 499 บาท (จากราคาปกติ 699 บาท) ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2565 ถึง 3 พฤศจิกายน 2565. 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม