"อิงฟ้า" สวยผงาดดุจนางพญา เดินพรมดำ เผยชุดไฟนอลนำเสนอความเท่าเทียม

25 ต.ค. 65

Black Carpet Moment!"อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 สวยผงาดดุจนางพญา ในลุคสุดอิลิแกนซ์ เดินพรมดำก่อนขึ้นสเตจไฟนอล พร้อมสู้ศึกชิงมงทอง ครบรอบ 10 ปี Miss Grand International 2022 มงแรกมาให้แฟนคลับชาวไทย


โดย "อิงฟ้า วราหะ" เผยว่า "วันนี้ให้ตัวเอง 100 % มั่นใจ ถ้าเราเชื่อว่าเราทำได้ก็ทำได้ วันนี้ไม่มีอะไรต้องกังวล เพราะเป็นครั้งเดียวในชีวิต จริงๆ ในรอบพรีลิมก็ทำเกือบหมดแล้วนะ แต่คิดว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม ซึ่งในรอบพรีลิมยังไม่มีการตอบคำถาม แต่เชื่อมั่นว่า ไม่ว่ายังไงก็ต้องไปถึงท็อป 5 เราก็เตรียมตัวมาดีมากๆ ในการทำการบ้านต่างๆ หวังว่าทุกคนจะติดตามไปถึงรอบตอบคำถาม เชื่อว่าต้องไปถึงรอบนั้น"

"ถามว่ากลัวไหม มันไม่ได้เชิงว่ากลัวค่ะ มันอาจจะต้องดูที่หน้างานว่าคำถามมันจะตรงกับที่เราศึกษาทำการบ้านมาไหม ถ้าดวงเนอะ ถ้าคำถามมันตรงกับที่เราคิดไว้จากสถานการณ์ว่ามันต้องประมาณนี้ เราอาจจะไม่ต้องใช้ล่ามก็ได้ ถ้าเป็นคำถามที่ไม่ตรงจริงๆ เราอาจต้องใช้ล่าม"

"สำหรับเรื่องชุด ไม่อยากให้โฟกัสที่สีของมัน แต่ให้ดูที่ดีไซน์ เพราะเรานำเสนอความเท่าเทียม หลายๆ คนกลัวที่จะแต่งชุดแบบนี้ หรือสีแบบนี้ แต่วันนี้เรากล้าที่จะเอามานำเสนอในรูปแบบตัวเรา"

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส