2 หนุ่มถูกลวงฆ่าคดีอืด ญาติแฉ ตร.สั่งห้ามจ้อสื่อ ชี้พิรุธนางนกต่อแม่เส้นใหญ่ (คลิป)

24 พ.ค. 62
กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “maytinee yutthana” ลงภาพและเรื่องราว ระบุว่า "#บันทึกเตือนใจ1ปี6เดือน #คนละ1แชร์เพื่อช่วยน้องทั้ง2_ขอบคุณค่ะ #ฆ่าโหดกลางถนนตาย2ศพปี60 #คนร้ายยังอยู่นอกคุก_ยังจับไม่ได้ #พลาดไปแล้วไม่สามารถเรียกคืนได้ #มันคือชีวิตจริง_มีแค่ครั้งเดียว#ใครสามารถช่วยน้องทั้ง2ได้ติดต่อมาได้ตลอดเลยนะคะ_ครอบครัวเดือดร้อนมาก" นั้น
ว่าที่ร้อยตรีหญิงเมธินี ยุทธนา พี่สาวของนายลัทธพล
วันที่ 23 พ.ค. 62 ว่าที่ร้อยตรีหญิงเมธินี ยุทธนา หรือ เมย์ อายุ 26 ปี พี่สาวของนายลัทธพล ยุทธนา หรือ ไม้ อายุ 17 ปี ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์โดนยิง เล่าว่า คดีของน้องชายหลังเสียชีวิต ผ่านไป 1 ปี 6 เดือน ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ แม้ว่าจะมีกล้องวงจรปิดเห็นลักษณะพฤติกรรมก่อเหตุ
ภาพจากกล้องวงจรปิด
ภาพจำลองเหตุการณ์
โดยรถจักรยานยนต์ของกลุ่มผู้ตายขับผ่าน แล้วมีกลุ่มคนร้าย 2 คน สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า คนซ้อนท้ายคือมือยิง และขับตามประกบจนเริ่มสาดกระสุนใส่ไม่ยั้ง กระทั่งนายฉัฐบุตร กันทะสา หรือ ดรีม อายุ 19 ปี เพื่อนของน้องชาย โดนยิงเข้าจุดสำคัญเสียชีวิต น้องชายตนพยายามลุกหนี แต่คนร้ายวนกลับมาจ่อยิงซ้ำที่คางทะลุหัวเสียชีวิตคาที่ น้องชายพยายามเอามือบังปืน ขอชีวิต แต่ก็ถูกยิงผ่านมือ จากนั้นคนร้ายก็ยิงซ้ำทั้ง 2 คน กระสุนปืนถูกร่างคนละ 7-8 นัด ตั้งแต่ต้นขา ลำตัว และหัว
ข้อความแชตจากหญิงปริศนา
หลังจากนั้น มีผู้หญิงกลุ่มเพื่อนคนสนิท ทักข้อความชักชวนให้ออกไปเจอ โดยเป็นช่วงเวลา 02.10 น. ข้อความลักษณะถามว่าอยู่ไหน ออกมาแล้วหรือยัง ซึ่งไม่ได้บอกพิกัดจุดนัดพบ จนกระทั่งเวลา 02.30น. ช่วงที่น้องชายและเพื่อนถูกยิง ญาติจึงปักใจเชื่อว่าหญิงคนนี้จะมีส่วนเกี่ยวข้องที่ทำให้น้องชายเสียชีวิต
ข้อความแชตจากหญิงปริศนา
และมีข้อความจากผู้หญิงคนหนึ่งที่คาดว่าเป็นแม่ ทักไปบอกว่า ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องหนี แม่จะเป็นคนช่วยเอง หากหนีก็จะถูกออกหมายจับ แม้ตำรวจจะบอกว่าไม่เกี่ยวข้อง แต่ญาติยังคงสงสัย ประกอบกับก่อนที่น้องชายเสียชีวิต เคยมาระบายความในใจให้ฟังว่ามีผู้หญิงมาแอบชอบ ส่วนประเด็นปล้นทรัพย์เป็นไปไม่ได้ เพราะทรัพย์สินไม่หายไป นอกจากนี้ น้องชายไม่เคยเกี่ยวข้องกับปมยาเสพติด
น.ส.เสาวณีย์ รัตนศักดิ์ไทรสีห์ แม่ของนายฉัฐบุตร
น.ส.เสาวณีย์ รัตนศักดิ์ไทรสีห์ แม่ของนายฉัฐบุตร กันทะสา หรือ ดรีม ผู้เสียชีวิตอีกราย เล่าว่า เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 60 หลังจากที่ลูกออกไปทานก๋วยเตี๋ยวกับพ่อ กลับเข้าบ้านย่านปทุมธานี เวลาประมาณ 02.30 น. หลังจากนั้นลูกได้ชวนน้องไม้ไปด้วย เนื่องจากมีผู้หญิงคนหนึ่งได้ทักแชตมาหาลูกว่า “อยู่ไหน” คล้ายกับให้ลูกออกไปหา ตอนนั้นสามีเตือนว่าไม่ให้ไป แต่ลูกไม่ฟัง ก่อนจะเกิดเหตุขึ้น และสำหรับผู้หญิงที่ทักมาหาลูกตนนั้น ทราบมาว่าเพิ่งรู้จักกันได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น และคิดว่าผู้หญิงคนนี้น่าจะชอบน้องไม้ และมาติดต่อผ่านทางลูกตนแทน หลังเกิดเหตุก็ไม่ได้ติดต่อมาอีก แต่ผู้หญิงคนนี้ได้ไปร่วมงานศพไม้ พร้อมแสดงตัวว่าเป็นแฟนของไม้ ทั้งนี้ ตนไม่ได้ใส่ร้ายใคร แต่คิดว่าเป็นการล่อลวงลูกตนไปหรือไม่ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งปมการชิงทรัพย์ เนื่องจากมีโทรศัพท์ของน้องไม้ หายไป 1 เครื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบสัญญาณโทรศัพท์ไว้ว่าหากโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวมีการใช้งานก็จะทราบพิกัด แต่ตนก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นปมนี้ เพราะคิดว่าถ้าเป็นการชิงทรัพย์ คงไม่ยิงให้ตายเช่นนี้ อีกทั้งตนให้ลูกสาวคนโตไปดูกล้องวงจรปิด เห็นจังหวะที่คนร้ายยิงลูกตนซึ่งเป็นคนขับ ทำให้รถเสียหลักล้มลง ก่อนจะถูกยิง อย่างไรก็ตาม ตำรวจพูดตั้งแต่เป็นคดีว่าไม่ให้ตนออกสื่อ เนื่องจากจะทำให้คนร้ายไหวตัวทัน ตนก็เชื่อ จนขณะนี้ระยะเวลาผ่านมา 1 ปี 6 เดือน คดีก็ไม่มีความคืบหน้า ตนคิดเสมอว่าโจรจะลอยนวลไปเช่นนี้ได้อย่างไร ตนอยากรู้ว่าคนร้ายมาทำลูกตนทำไม ชีวิตลูกตนมีค่า เพราะเขามีลูกกับเมียที่ต้องดูแล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ