ครูสาวแสร้งเป็นทอม รู้สึกผิดมีสัมพันธ์ลับกับ ผอ.​ บอกต้องแฉ ห่วงหญิงใหม่ดูดเงิน (คลิป)

24 พ.ค. 62
จากกรณีว่าที่ ร.ต.หญิง ฌณกฐ์ปภัสสญ์ รัตนประเสริฐ อายุ 44 ปี ชาว ต.ขันเงิน อ.หลังสวน จ.ชุมพร เจ้าหน้าที่ธุรการของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 2 และเป็นนักกีฬายิงปืน แบบรณยุทธ ทีมชาติไทยชุดปัจจุบัน เข้าร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชุมพร เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับตนเอง และต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพื่อเป็นตัวอย่างให้กับข้าราชการครู โดยว่าที่ ร.ต.หญิง ฌณกฐ์ปภัสสญ์ ให้ข้อมูลว่า ตนเองสนิทกับ ผอ.โรงเรียน และคบหากันมาตลอด ทั้งที่รู้ว่า ผอ.มีภรรยาและลูกแล้ว และตัดผมให้คล้ายกับทอมบอย เพื่อไม่ให้คนอื่นรู้ และนำเงินเบี้ยเลี้ยงนักกีฬา มาเลี้ยงดู ผอ. ด้วยนั้น จนกระทั่งวันที่ ผอ. เบื่อตน ก็หาวิธีบีบให้ตนออกจากโรงเรียน
ว่าที่ ร.ต.หญิง ฌณกฐ์ปภัสสญ์ รัตนประเสริฐ ร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรม
วันที่ 23 พ.ค. 62 ว่าที่ ร.ต.หญิง ฌณกฐ์ปภัสสญ์ รัตนประเสริฐ อายุ 44 ปี เปิดเผยในรายการทุบโต๊ะข่าวว่า ตนกับสามีหย่าขาดกันแล้วเมื่อปี 2552 ต่อมาปี 2553 สามีมาขอให้จดทะเบียนสมรสใหม่ ให้ตรงกับวันที่แต่งงาน เพราะอยากเก็บสมบัติไว้ให้ลูก ส่วน ผอ. ก็จดทะเบียนสมรสกับภรรยาของเขา และมีลูกสาว 1 คน ย้อนไปตอนที่ตนรู้จักกับ ผอ. ช่วงแรก เดือนมีนาคม ปี 2554 ผอ. มาขอให้ตนไปสอนยิงปืนให้ จนรู้สึกใกล้ชิดกัน ผอ.ก็มาระบายทุกข์ให้ฟังว่าภรรยาเขามีปัญหาสุขภาพ และแยกบ้านกันอยู่ เหมือนกับอยู่ตัวคนเดียว จากนั้นตนกับผอ.ก็มีสัมพันธ์กัน โดยที่ตนไม่เคยบอกให้ใครรู้ ส่วนภรรยาของเขาก็มีสงสัย และออกอาการบ้าง ตนก็บอกว่าไม่ได้คิดจะแย่ง แค่อยากคบเป็นเพื่อน
ว่าที่ ร.ต.หญิง ฌณกฐ์ปภัสสญ์ รัตนประเสริฐ
ว่าที่ ร.ต.หญิง ฌณกฐ์ปภัสสญ์ รัตนประเสริฐ ให้สัมภาษณ์ในรายการทุบโต๊ะข่าว
ทั้งนี้ ที่ตนชอบ ผอ. เพราะท่านทำงานเก่ง ตนชื่นชอบในตัวท่านมาก พร้อมจะส่งเสริมทุกอย่าง ตอนนั้นตนผมยาวถึงก้น เมื่อไปไหนมาไหนกับ ผอ. ก็กลัวคนจะมอง ผอ. ไม่ดี ตนจึงยอมไปตัดผมให้สั้นเพื่อไม่ให้คนอื่นรู้ ส่วนเรื่องเงิน ตนให้ได้ทุกอย่าง รักและเคารพ แม้กระทั่งชีวิตก็ให้ได้ แต่เมื่ออยู่ด้วยกัน ก็ใช้เงินด้วยกัน จากนั้น ตนเริ่มรู้สึกว่า ผอ. แปลกไป ช่วงปลายปีที่ผ่านมา จึงดูข้อมูลในโทรศัพท์ที่ ผอ.คุยกับอีกคน ซึ่งคุยกันจนช่วงดึกถึงเที่ยงคืน ตนถามแล้ว ผอ.ก็ไม่ยอมรับว่าคุยกับคนอื่น ตนรู้สึกเหมือนหอกข้างแคร่ และที่ตนออกมาเปิดเผยเรื่องราว ไม่รู้สึกกังวล แต่เป็นห่วง ผอ. ที่คบกับผู้หญิงอีกคนที่มีเรื่องชู้สาวมาก่อน ยืนยันว่าไม่อยากให้ไปยุ่งกับผู้หญิงคนนี้ ถ้าเป็นคนอื่นตนจะไม่ติดใจ นอกจากนี้ ตนสะกดคำว่า "ศีลธรรม" เป็น และเข้าใจดี ถ้าตนไม่เข้าใจก็คงจะแย่ง ผอ. มาเป็นของตัวเองนานแล้ว ซึ่งตนก็ให้เกียรติคู่สมรสของ ผอ. เสมอด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ