“อิงฟ้า วราหะ” เตรียมงัดไม้เด็ดสู้วันไฟนอล มั่นใจคว้ามงทองกลับไทย!

24 ต.ค. 65

วันนี้ 24 ตุลาคม 2565 หลังจากจบในรอบ Run Though (Final Competition) Miss Grand International 2022 ซึ่ง “อิงฟ้า วราหะ” ได้เผยถึงความรู้สึกก่อนวันไฟนอล อีกทั้งยังได้บอกว่าจะงัดสเต็ปทุกอย่างที่มีออกมาใช้ให้หมดเพื่อความมงกุฎกลับประเทศไปฝากคนไทย

โดย “อิงฟ้า วราหะ” ได้เผยว่า "พรุ่งนี้ (25 ต.ค.) ก็วันสุดท้ายแล้ว มิสแกรนด์ อินเตอร์ 2022 จบการประกวด เราจะได้รู้ผลว่าใครจะได้เป็นมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ก็รอฟังเสียงไทยแลนด์ตะโกนในฮอลล์"

"มีคนถามว่าพรุ่งนี้จะตัดสินแล้วรู้สึกอย่างไร มันรวบรวม ตั้งแต่หนึ่งเดือนแรก ตอนเดินทางวันแรกที่เราก้าวเข้ามาประกวด มันมีทั้งความผูกพันกับเพื่อนๆ มิตรภาพ และเราได้ประสบการณ์จากการประกวดตรงนี้เยอะมาก"

"ได้นำเอาทักษะต่างๆ ตั้งแต่ได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ มาใช้ในกองประกวด และก็ได้รับคำชมเยอะมาก ในรอบต่างๆ ที่ผ่านมา วันนี้ก็เลยรู้สึกว่าไม่มีอะไรต้องกลัวแล้ว สำหรับมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ปีนี้เราก็สู้เต็มที่ พรุ่งนี้ก็คืองัดทุกอย่างที่มีออกมาใช้ให้หมด"

"ถ้าได้เข้ารอบ 10 อยากให้ทุกคนได้ลองฟังสปีช เชื่อว่าผู้เข้าประกวดทุกคนมีความในใจ ที่อยากจะพูดออกไป หลายๆ คนบอกว่า การเข้ามาประกวด จะต้องเตรียมตัวให้ดีนะ เพราะว่าจะมีการกันซีนกัน แต่จริงๆ ผู้เข้าประกวดทุกคนน่ารักมาก ทุกคนมาแข่งกับตัวเอง ไม่มีใครกันซีนกัน ไม่มีเลย"

"ทราบว่าจะมีเชียร์ในโรงภาพยนตร์ด้วย เชียร์ทั้งในจอ นอกจอ และมาเชียร์ในฮอลล์ คิดว่าอยากเป็นอะไรให้ทุกคนมาสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกัน ก็มั่นใจว่า จะเอามงฯ กลับบ้านได้"

สำหรับ การประกวดรอบตัดสิน (Final Show) จะมีขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม 2565 ร่วมชมร่วมเชียร์ได้ทาง Youtube : Grand TV

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส