หนุ่มเมาตกรถไฟสลบ อ้าง ถูกกลุ่มชายที่ชวนให้ดื่มทำร้ายไล่ยิง

24 ต.ค. 65

หนุ่มเมาตกรถไฟสลบ อ้างมีชาย 4 คนชักชวนให้นั่งดื่มด้วย ก่อนทำร้ายตนและใช้อาวุธไล่ยิง ตำรวจตรวจสอบไม่พบร่องรอยดังกล่าวอ้าง คาดเมาตั้งแต่บนรถไฟ

พ.ต.ต.อวยชัย พรหมวงศ์ สว.(สอบสวน)สภ.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมกำลังตำรวจสายสืบ และ หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลสีมามงคล ออกตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ นายโสภณ อายุ 33 ปี ชาว อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ที่ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตกเลือดไหลจำนวนมาก ให้การลักษณะมึนเมาพูดวกไปวนมา

นายโสภณ กล่าวว่านั่งรถไฟกลับจาก จ.ปทุมธานี จะกลับบ้านที่ อ.บัวใหญ่ แต่ไม่รู้เพราะอะไร จึงลงที่สถานีรถไฟปางอโศก เวลาประมาณ 23.00 น.จากนั้นเดินบนรางรถไฟไปเรื่อย ๆ ประมาณ 2 กม.จนไปถึงบริเวณบ้านปางแจ้ง พบมีชาย 4 คนนั่งกินเหล้าอยู่บนรางรถไฟ ชักชวนให้ตนนั่งกินด้วย จนมึนเมาแล้วทำร้ายตนและใช้อาวุธปืนยิงใส่ตนโดนที่กลางศรีษะ จนเลือดไหลนองจนตนสลบอยู่บนรางรถไฟ เมื่อรู้สึกตัวก็เดินไปจนรุ่งเช้าจึงเดินไปที่ร้านค้าขอความช่วยเหลือ หน่วยกู้ชีพฯให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้นพบบาดแผลลึกที่กลางศรีษะ ยาวประมาณ 5 ซม.เลือดไหลออกมาเยอะ หลังทำแผลแล้วตำรวจได้นำไปยังจุดที่แจ้งว่าเป็นจุดเกิดเหต พบกองเลือดที่กระเด็นอยู่บนรางรถไฟจำนวนมาก มีเสื้อคอกลมสีฟ้าลายของนายโสภณ ที่ถอดเอามาเช็ดเลือดตกอยู่ ข้างรางพบโทรศัพท์มือถือตกอยู่ด้วย ตรวจสอบพื้นที่โดยรอบก็ไม่พบร่องรอยของการที่อ้างงว่ามีชาย 4 คนมานั่งดื่มเหล้า เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมึนเมาตั้งแต่บนขบวนรถไฟ จนทำให้ตกรถไฟได้รับบาดเจ็บจนสลบ ซึ่งจะได้สืบสวนและสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป ส่วนนายโสภณ ผู้บาดเจ็บ ได้นำตัวส่งรักษาที่ รพ.ปากช่องนานา และได้ติดต่อญาติที่ จ.ปทุมธานี มารับตัวต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส