เสื่อม! ครูชายวางยาขืนใจ นร.หญิง ม.1 ผู้ปกครองแจ้งความคดีไม่คืบ

24 ต.ค. 65

ครูชายวางยาขืนใจ นักเรียนหญิง ชั้น ม.1 ผู้ปกครองพาเด็กเข้าตรวจร่างกายพบอวัยวะเพศฉีกขาดแจ้งความดำเนินคดี แต่ไม่มีความคืบหน้า

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการแชร์ข้อความในโลกโซเชียล  ลักษณะข้อความว่า มีนักเรียนหญิงชั้น ม.1 อายุ 13 ปี  ซึ่งเป็นนักกีฬาชมรมวิ่งของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ ถูกครูชายสอนวิชาสุขศึกษาเรียกไปหาที่ห้องพัก เพื่อให้นวด ก่อนหลอกให้ดื่มน้ำผสมอะไรบางอย่างจนสลบ พอตื่นขึ้นมาไม่ได้ใส่เสื้อผ้า เจ็บอวัยวะเพศ คาดว่าจะถูกข่มขืน 

หลังเกิดเหตุผู้ปกครองพาไปแจ้งความที่สภ.กุฉินารายรณ์ แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ซึ่งผู้โพสต์ยังระบุอีกว่าเด็กที่ถูกครูข่มขืน ยังคิดสั้น และไม่ได้มีคนเดียวที่โดน แต่ยอมความเพราะครูคนนี้เส้นใหญ่ ซึ่งหลังจากมีการโพสต์มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ และมีการแชร์​จำนวนมากจนเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียล

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของเด็กหญิงวัย 13 ปี ที่ตกเป็นเหยื่อ ซึ่งเป็นชาว อ.นาคู แต่ไปเรียนที่โรงเรียนในตัว อ.กุฉินารายณ์ เบื้องต้นพบเพียงญาติ และเพื่อนบ้าน ส่วนเด็กหญิงและแม่ ยังไม่พร้อมที่จะเล่ารายละเอียด เนื่องจากยังเสียใจและยังเครียดหนักทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยจากการสอบถามญาติ ซึ่งเป็นตาของเด็กหญิงวัย 13 ปี เล่าให้ฟังว่า ครอบครัวของตนอยู่ที่ อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งอยู่ติดกับ อ.กุฉินารายณ์ ห่างกันเพียง 20 กม. ซึ่งหลานสาวเพิ่งไปเรียนต่อชั้น ม.1 ในโรงเรียนตัวอำเภอกุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ปกติหลานจะเช่าหอพัก ตั้งแต่เริ่มเข้าเรียนต่อที่โรงเรียนแห่งนี้ เพราะน้องเป็นนักกีฬาวิ่ง และเข้าชมรมกีฬาของโรงเรียน จึงจำเป็นต้องนอนพักหอ เพราะตอนเย็นต้องซ้อมกีฬา และไม่อยากเดินทางไกล ทั้งนี้มาทราบทีหลังว่าหอพักดังกล่าวห่างจากโรงเรียนประมาณ 2 กม.และเป็นของครูชายที่สอนสุขศึกษาในโรงเรียน และยังเป็นครูที่ดูแลชมรมวิ่งด้วย

ตาของเด็กหญิง กล่าวต่อว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ที่ 17 ต.ค.65 ที่ผ่านมา มีเพื่อนของหลานสาว ​ได้เอาโทรศัพท์​ของหลาน​โทรมาบอกกับที่บ้านว่า น้องถูกครูคนชายที่สอนสุขศึกษา และดูแลหอพักดังกล่าวข่มขืนให้มารับน้องที่บ้านของเพื่อน ในระหว่างนั้นตนและแม่ของเด็กพยายามที่จะพูดคุยสอบถามหลานถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ​แต่ก็ไม่สามารถคุยได้ เนื่องจากหลาน​เอาแต่ร้องไห้ทีแรกไม่ยอมเล่าอะไรให้ฟัง มีความเครียดมาก กระทั่งต่อมาจึงยอมเล่าให้ฟังว่าถูก​ครูคนดังกล่าวได้เรียกให้ไปหาบอกว่าไปนวดให้หน่อย และน้องก็ไปนวดที่หอนอนแล้วสักพักครูได้เอาน้ำอะไรบางอย่างให้น้องดื่ม คาดว่าน่าจะเป็นยาสลบ หรือยานอนหลับ แล้วน้องก็หลับไป พอตื่นมาอีกทีน้องไม่มีเสื้อผ้าติดตัว และเจ็บตรงอวัยวะเพศ

หลังได้ทราบเรื่อง เพื่อความมั่นใจแม่และญาติ​จึงได้พาตัวหลาน​ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลวันวันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2565 ผ่านมา ซึ่งหลังจากตรวจร่างกายเสร็จ ทางแพทย์​ก็ได้แจ้งว่าอวัยวะเพศและปากมดลูกมีร่องรอยฉีกขาด พร้อมให้ไปแจ้งความดำเนินคดี หลังจากได้ยินย่างนั้นแล้วทางแม่และญาติก็ได้ไปดำเนินการแจ้งความที่ สภ.กุฉิ​นารายณ์​ และต้องการให้ดำเนินคดีถึงที่สุด จนถึงปัจจุบันคดีก็ยังไม่คืบหน้าอะไรเลย ซึ่งหลังเกิดเหตุ ครูชายคนดังกล่าวพร้อมด้วยผู้อำนวยการโรงเรียนได้พยามมาพูดคุยไกล่เกลี่ย แต่ทางแม่และญาติไม่พร้อมที่จะคุย และอยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ตาของเด็กหญิง กล่าว 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังผู้อำนวยการโรงเรียน​ดังกล่าว โดยบอกว่า ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และได้ทำหนังสือรายงานชี้แจงส่งให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ​โดยผ่านนายอำเภอ​กุฉิ​นารายณ์​ และได้รายงานให้กับองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาฬสินธุ์ ​ ซึ่งเป็นผู้ทำสัญญาจ้างครูคนดังกล่าวแล้ว และจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป ส่วนขั้นตอนทางคดีก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส