วงจรปิดชัด สุดงง! คนขับหัวร้อนพุ่งชนแบริเออร์ แหวกทางเพื่อกลับรถ ตร.ล่าตัวดำเนินคดี (คลิป)

23 พ.ค. 62
เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา (22 พ.ค. 62) เวลา 22.53 น. บริเวณช่วง กม.ที่ 7-8 ถนนสายสกลนคร-อุดรธานี หน้าร้านคาราโอเกะ บ้านธาตุนาเวง ต.นาเวง อ.เมือง จ.สกลนคร กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะรถยนต์คันหนึ่ง คล้ายรถยนต์กระบะมีหลังคา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับชนแบริเออร์ที่ใช้สำหรับกั้นถนน โดยผู้ขับขี่ต้องการที่จะกลับรถตรงบริเวณนั้น แต่มีแบริเออร์เป็นแผงกั้นไว้ จึงขับชนเพื่อเปิดทาง
ภาพจากกล้องวงจรปิด
จากนั้นถอยรถไปประมาณ 10 เมตร ก่อนขับพุ่งชนแบริเออร์ให้ออกจากทางกลับรถหลายครั้ง ขณะถอยหลังได้ทับแท่งพลาสติกล้ม จนได้รับความเสียหายด้วย ก่อนจะกลับรถแล้วขับออกไป โดยได้มีนักท่องเที่ยวยืนดูอยู่ด้วยความระทึกใจ ซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากถึงความเหมาะสม
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 23 พ.ค. 62 ทีมข่าวเดินทางไปที่สถานจุดเกิดเหตุ พบว่ามีร่องรอยการขูดเป็นทางยาวบนผิวถนน กรวยล้มลุกหลุดออกจากแท่นจำนวน 2 ตัว และอีกหลายตัวเอียง ทั้งนี้ ชาวบ้านเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจัดการ เพราะเกรงว่าจะเป็นพฤติกรรมเลียนแบบ หรือผู้ขับขี่อาจจะไปก่อเหตุอีก
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.กิตติ ชิษฐ์บำรุง ผกก. สภ.เมืองสกลนคร ได้ประสานไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตาดโตน เจ้าของพื้นที่ ให้เข้ามาดำเนินการหาตัวผู้ขับขี่หัวร้อนรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ