สวยจนเคลิ้ม "แดน" พา "แพทตี้" ลองชุดไทยงานแต่ง บอกเหมือนได้กลับไปตกหลุมรักอีกครั้ง

22 ต.ค. 65

สวยจนเคลิ้ม "แดน" พา "แพทตี้" ลองชุดไทยงานแต่ง บอกเห็นแล้วแฮปปี้ เหมือนได้กลับไปตกหลุมรักกันอีกครั้ง

หลังจากคู่รักหวาน "แดน วรเวช" และ "แพทตี้ อังศุมาลิน" คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา แล้วทั้งคู่ได้ฤกษ์แต่งงาน 2 พ.ย.นี้ ต่อมาทั้งคู่ได้เผยว่าฤกษ์ที่ได้มานั้นค่อนข้างกระชั้นชิด ทำให้สถานที่จัดงานแต่งงานที่เล็งเอาไว้เต็มหมด จนในที่สุดทั้งคู่ได้ตัดสินใจจัดงานแต่งที่วัด โดยแดนให้เหตุผลว่า ตอนไปบวชที่วัด แล้วก็ขอแต่งงานที่วัด ไหนๆ แล้วเราก็แต่งกันที่วัดไปเลย จริงๆ มันก็เป็นเป้าหมายแรกด้วยที่อยากจัดงานแบบเรียบง่ายตัดพิธีการที่ไม่จำเป็นออกไปให้เยอะที่สุดเมื่อปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่าย ก็ไม่ติดอะไร จึงจะทำตามที่ตกลงกัน

ล่าสุด แดน-แพทตี้ ได้เผยคลิปการไปลองชุดแต่งงาน ในช่องยูทูบ DanPattie โดยเลือกใช้ชุดจากร้านดัง "ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ" โดยมีเจ้าของร้านอย่างคุณปลา คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

487100

แพทตี้ ได้เอ่ยปากว่า ตนชอบชุดไทย ต้องการสวมชุดไทยที่มีแขนยาวและสไบ เรียบหรู แต่เมื่อทางร้านได้นำชุดต่างๆ ออกมาให้ได้ลองเลือกสวมใส่ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเลือกไม่ถูก เพราะสวยและอลังการทุกชุด

ส่วนแดน ก็ได้แต่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ พร้อมเผยความในใจแบบคนคลั่งรักว่า รู้สึกมีความสุขเวลาเห็นแฟนลองชุดแต่งงาน พอเปิดม่านออกมา แล้วสวยทุกชุด สวยถี่ๆ สวยจนเคลิ้ม และบอกว่าแพทตี้สวมสีขาวแล้วสวยผ่อง ขับผิว พร้อมปิดท้ายแบบให้ทุกได้อิจฉาว่า การได้มานั่งดูแฟนลองชุดแต่งงานเหมือนได้กลับไปตกหลุมรักใหม่อีกครั้ง

763604

แต่แพทตี้จะเลือกชุดไหนในงานวิวาห์ แฟนๆ คงต้องมาลุ้น แต่ที่แน่ๆ คนที่ยิ้มแก้มปริที่สุดคงหนีไม่พ้น แดน วรเวช ว่าที่เจ้าบ่าวคนนี้แน่นอน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส