นาทีระทึก นักข่าวหนีตาย! ชายคลั่งมีดไล่ฟันรถ ชาวบ้านจนปัญญา ตร.มาหายเข้ากลีบเมฆ (คลิป)

23 พ.ค. 62
จากกรณีชาวบ้านในพื้นที่ร้องเรียนว่า พบชายป่วยทางจิต ดักฟันรถยนต์กลางดึก บริเวณถนนสายอุทัย-สามบัณฑิต ม.9 ต.สามบัณฑิต อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา
ขณะชายสติไม่ดี วิ่งไล่ตามรถทีมข่าว
ขณะชายสติไม่ดี วิ่งไล่ตามรถทีมข่าว
วันที่ 22 พ.ค. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่บริเวณถนนสายอุทัย-สามบัณฑิต ม.9 ต.สามบัณฑิต อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา พบชายกำลังถือมีดเดินเข้ามา กำลังฟันรถกระบะสีดำของผู้ใหญ่บ้าน และเมื่อชายคนดังกล่าวเห็นรถทีมข่าว ก็งรีบวิ่งไล่เพื่อจะทำลายรถ พร้อมตะโกนว่า "มึงจะถ่ายเหรอ" จนกระทั่งมีคนที่คาดว่าน่าจะรู้จักผู้ก่อเหตุ มารับตัวผู้ก่อเหตุขึ้นรถจักรยานยนต์ไป
นายพานรินทร์ บำรุงวงค์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.9 ต.สามบัณฑิต
นายพานรินทร์ บำรุงวงค์ อายุ 49 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.9 ต.สามบัณฑิต เล่าว่า คนก่อเหตุเป็นคนในหมู่บ้าน ก่อนหน้านี้ก็มีเหตุการณ์ในลักษณะนี้บ่อย และเป็นเหตุการณ์ที่สุดวิสัยจริง ๆ เกินความสามารถที่ตนจะจัดการได้ ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตนได้พยายามทุกขั้นตอน ทั้งการส่งบำบัด การปิดล้อมจับกุมก็ทำมาแล้ว หลังจากนั้นอาการเริ่มกลับมาหนักขึ้น
รถยนต์ของผู้ใหญ่บ้านที่เสียหาย
ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุเริ่มมีอาการผิดปกติ ประมาณ 2-3 เดือน ตนมองว่าสาเหตุอาจจะมาจากการติดยา บวกกับโรคประสาท จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีชาวบ้านมาร้องเรียนกับตนเป็นจำนวนมาก โดนถือมีดไล่ฟันรถ และไล่ทำร้ายร่างกาย จากการที่ตนสังเกตเห็นทางญาติผู้ก่อเหตุไม่ได้มีการทำร้ายแต่อย่างใด ซึ่งผู้ก่อเหตุได้พักอาศัยอยู่กับยายชรา ซึ่งชาวบ้านต่างก็หวาดกลัว
บ้านของผู้ใหญ่บ้าน
ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านให้สัมภาษณ์ ผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้าน ถือมีดวิ่งเข้ามาที่หน้าบ้าน พร้อมตะโกนด่อทอ หาว่าผู้ใหญ่บ้านรังแก และพาเจ้าหน้าที่มาจับ และตะโกนถามทีมข่าวว่า "มึงจะถ่ายอีกเหรอ" พร้อมตะโกนด่าทอต่อ
เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุ
จากนั้น ผู้ใหญ่บ้านโทรศัพท์ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ เวลา 20.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทัย กว่า 10 นาย นำโดย พ.ต.ต.อภิมุข ด้วงตะกั่ว สารวัตรสืบสวนปราบปราม (สวป.) วางแผนการจับกุมผู้ก่อเหตุนายเรืองริท โดยผู้ก่อเหตุรู้ตัวจึงรีบวิ่งหนีเข้าบ้าน ตำรวจวิ่งตามไป แต่ไม่สามารถตามจับกุมทันได้
บริเวณหน้าบ้านของผู้ก่อเหตุ
และพบว่าหลังบ้านผู้ก่อเหตุเป็นสวนป่ามีหญ้ารกทึบ จึงไม่ทราบว่าเจ้าตัวหลบหนีไปแล้วหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ตำรวจวางแผนในการจับกุมในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ