เรียนเทอมแรกแค่ 2 อาทิตย์! แม่เผยยังทำใจไม่ได้ลูกตาย - รอตำรวจชี้แจง

30 มิ.ย. 60
จากกรณีเหตุนักเรียนช่าง จาก 2 สถาบัน รวมกว่า 10 คน ยกพวกตีกันบริเวณหน้าตลาด ฝั่งตรงข้างห้างดัง จ.นนทบุรี เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน และเสียชีวิต 1 รายคือนายกิตติภพ หลวงอินทร์ นั้น
ภาพเหตุการณ์วันเกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 30มิถุนายน2560  นางจำเนียร หลวงอินทร์  แม่ของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางรับศพบุตรชาย ที่สำนักงานนิติเวชสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ด้วยใบหน้าที่เศร้าสลด  ก่อนให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนเพียงสั้นๆว่า ตนเองมีลูก2คน โดยน้องมอสลูกคนเล็กจะเป็นเด็กที่อ้อนแม่เสมอ นางจำเนียร เผยอีกว่าลูกชายตัดสินใจเลือกเรียนสายอาชีพ ที่ผ่านมาไม่เคยพบว่ามีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับใคร โดยลูกชายเพิ่งเข้าเรียนได้ไม่ถึง 2 อาทิตย์ ตนก็ไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไรแต่ลูกไม่ใช่เป็นเด็กเกเร เมื่อเขาไปอยู่ตรงจุดนั้นเราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนในเรื่องของกฎหมาย ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าสำนวนเป็นอย่างไร ต้องรอฟังสำนวนจากตำรวจ ต้องให้ตำรวจชี้แจงมาก่อน เราถึงจะพูดได้ตอนนี้เราก็ไม่รู้ว่าทั้งสองฝ่ายเลยว่าเขาเป็นไง แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถตอบอะไรได้
นางจำเนียร หลวงอินทร์ แม่ของผู้เสียชีวิต
สำหรับความรู้สึกในส่วนลึกๆ หัวอกคนเป็นแม่ทุกคนย่อมมีความเป็นห่วงลูก และตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้าน พล.ต.ต. สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้เรียกประชุมชุดทำงานคดีนี้ เปิดเผยว่า จากพยานแวดล้อม พบสาเหตุตีกันมาจากการยั่วยุของทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งนี้ จะต้องเรียกโรงเรียนทั้ง 2 ฝ่ายมาหามาตรการป้องกันต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ