“พอร์ช” ทวงบัลลังก์พระเอกสายแอคชั่น บู๊หนักเส้นเลือดในตาแตก โชว์สกิลต่อยมวยใต้ดิน

21 ต.ค. 65

พอร์ช ศรันย์  บู๊หนักเส้นเลือดในตาแตก ทวงบัลลังก์พระเอกสายแอคชั่น โชว์สกิลต่อยมวยใต้ดิน ในละครแอคชั่นดราม่าสายพันธุ์เดือด “ฟ้า / ทาน / ตะวัน”

 

เล่นจริง เจ็บจริง สมกับพระเอกยอดนักบู๊ “พอร์ช ศรันย์” กลับมาลงละครยาวอีกครั้ง พร้อมปล่อยของจุกๆ กับละครแอคชั่นดราม่าสายพันธุ์เดือด “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” ละครสุดมันส์เรื่องล่าสุดช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย  CHANGE2561

ที่เรื่องนี้งัดความสามารถด้านบู๊ของ “หนุ่มพอร์ช” มาให้ชมกันอย่างจุใจ ที่สำคัญเจ้าตัวยังทำการบ้านอย่างหนักกับการสวมวิญญาณ นักมวยใต้ดิน อาชีพลับๆที่ต่อยมวยแทงพนันตามแบบฉบับซีรีส์กลิ่นอายต่างประเทศ

พอร์ช ศรันย์

ซึ่งกว่าจะเห็นความสวยงามผ่านทางหน้าจอที่จะได้ชมกันนั้น “หนุ่มพอร์ช” ต้องเคลียร์คิวไปลงเรียนบู๊ สอนคิวแอคชั่นกับสตั๊นท์แมนมืออาชีพ ถึงขั้นฟิตจัดซ่อมหนักได้รับอุบัติเหตุจนเส้นเลือดฝอยในตาแตกเลยทีเดียว

ด้านพระเอกสายบู๊ “พอร์ช” เล่าว่า “กว่าจะได้เห็นกันแต่ละฉาก สำหรับฉากมวยใต้ดินเป็นอะไรที่ทำการบ้านหนักมาก พี่หนุ่ย ผู้กำกับก็ทำการบ้านมีภาพอยู่ในหัวมากมาย ไม่อยากให้เหมือนละครทั่วๆไปที่เราเห็นกันแบบถ่ายไปคัทไป พี่หนุ่ยอยากได้ความสมจริงไม่มีเทค ไม่มีคัท เราก็เลยต้องไปเรียนท่าสวยๆเพื่อยิงยาวในละคร ก็ไปเล่นหลายครั้งมาก เก็บท่าที่สวยที่สุดมาใส่ไว้ในละคร มีต้องเข้าคู่กับพี่ๆสตั๊นท์แมนหลายๆไซส์เพิ่มความชำนาญให้เรา

ก็มีอุบัติเหตุในช่วงแรกบ้างที่เรายังไม่รู้จังหวะ ก็มีพลาดท่าไปโดนช่วงตา ก็มีเส้นหลอดฝอยในตาแตก แต่ก็ไม่ได้หนักมาก ตาแดงๆนิดหน่อย ก็ระวังตัวให้มากขึ้น เรียกได้ว่าทุ่มเท และตั้งใจมาก สำหรับมวยใต้ดิน”

พอร์ช ศรันย์

ไม่อยากให้พลาดกันนะครับทุ่มสุด ใส่สุดเพื่อแฟนๆขนาดนี้ ห้ามพลาด บู๊สวยๆกับลีลามวยใต้ดินของ “หนุ่มพอร์ช” ในละครดราม่าแอคชั่นเข้มข้น “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” ในคืนวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 22-23  ตุลาคม 2565 เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

s__16621601

พอร์ช ศรันย์

พอร์ช ศรันย์

 

พอร์ช ศรันย์

พอร์ช ศรันย์

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส