แม่ฆาตกรดักยิงหนุ่มคนใหม่เมีย บอกสังคมอย่าตื่นตูม ยันลูกคนดีพิการหูตึง เตรียมมอบตัว (คลิป)

23 พ.ค. 62
จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายสถาพร นัดครบุรี หรือ อ๊อฟ อายุ 27 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ เสียชีวิตบริเวณเชิงสะพานถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ 1 บ้านมณีเลื่อน ต.หนองชุมพล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี เมื่อคืนวันที่ 21 พ.ค. 62
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
จากการสอบถาม น.ส.น้ำอ้อย อายุ 28 ปี แฟนสาวผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 19.30 น. มีโทรศัพท์มาหาผู้ตาย จากนั้นผู้ตายได้รีบขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ต่อมาตนได้ยินเสียงปืน และมีคนโทรศัพท์มาบอกว่านายสถาพรถูกยิง เดิมตนมีแฟนเป็นชาวบ้านหนองบัวหิ่ง ต.ดอนทราย อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ชื่อ นายณรงค์สิทธิ์ ต่อมาได้เลิกรากันไป ก่อนที่ตนจะมาอยู่กับผู้ตายได้ประมาณ 2 เดือน โดยแฟนเก่าก็ยังโทรมาหาหลายครั้ง แต่ตนก็ไม่เคยรับโทรศัพท์ แต่แฟนเก่าตนได้คุยกับผู้ตายหลายครั้ง และเท่าที่ตนได้ฟัง ส่วนมากก็จะเป็นการทะเลาะกันทางโทรศัพท์ ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะเป็นสาเหตุหึงหวง และทำให้แฟนเก่าตามมาก่อเหตุดังกล่าวหรือไม่
คราบเลือดในพื้นที่จุดเกิดเหตุ
ความคืบหน้าวันที่ 22 พ.ค. 62 นางประเทือง บุษษะ เจ้าของร้านขายของชำบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อคืนได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซค์ล้ม สักพักหนึ่งก็ได้ยินเสียงปืนนัดแรกดังขึ้น จากนั้นได้ยินเสียงปืนอีกสองนัดซ้อน หลังจากนั้นมีคนวิ่งไปดู แต่ตนก็ไม่กล้าออกไปเพราะกลัว ปกติแถวนี้ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์รุนแรงอะไรมาก่อน ด้านนางพวง ทองคลี่ แม่ของ น.ส.น้ำอ้อย บอกว่า ลูกสาวไม่ได้กลับบ้าน 2-3 เดือน ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าไปอยู่ไหน เพิ่งมารู้เมื่อวานว่าอยู่ที่บ้านของนายอ๊อฟ ส่วนตัวไม่เคยเห็นหน้านายอ๊อฟมาก่อน ช่วงที่ผ่านมาก็เป็นห่วงลูกแต่ก็ติดต่อไม่ได้ ตนก็ไม่รู้ว่าลูกสาวมีปัญหาอะไรกับแฟนเก่า หรือเขาตามมาง้อรึเปล่า ล่าสุดจำได้ว่าแฟนเก่าของน้ำอ้อยบอกว่าไม่เอา น.ส.น้ำอ้อยแล้ว เลยบอกให้เลิกกันไป แล้ว น.ส.น้ำอ้อยก็มาคบกับนายสถาพร ตนก็ไม่ทราบข่าวอีกเลย หลังเกิดเรื่องก็เพิ่งจะได้เจอลูกที่โรงพัก เบื้องต้นยังไม่ได้คุยอะไรกันมาก เพราะลูกเอาแต่ร้องไห้ แต่บอกว่าหลังจากนี้จะกลับมาอยู่กับพ่อแม่
นางพวง ทองคลี่ แม่ น.ส.น้ำอ้อย
ขณะที่นางบุญล้อม โต๊ะทอง วัย 55 ปี แม่ของนายณรงค์สิทธิ์ ผู้ต้องหา ได้เข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาย้อย เมื่อช่วง 15.00 น. ที่ผ่านมา โดยเปิดเผยว่า ลูกชายกับ น.ส.น้ำอ้อยอยู่ด้วยกันมาปีกว่า ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาก็ยังเห็นว่าไปเที่ยวด้วยกันอยู่เลย แต่ก็ทราบว่า น.ส.น้ำอ้อยไปมีแฟนใหม่อยู่กับนายอ๊อฟได้ 2-3 เดือน ตนก็งงว่าแล้วกลับมาหาลูกชายตนทำไม โดยทั้งสองคนไม่ได้ทะเลาะกันเลย ซึ่งลูกชายตนก็ตามใจเขามาก พอรู้ว่า น.ส.น้ำอ้อยไปมีแฟนใหม่ ลูกก็เครียดจนนอนก่ายหน้าผาก และตนก็ไม่รู้ว่าลูกชายมีปัญหาอะไรกับนายอ๊อฟหรือไม่
นางบุญล้อม โต๊ะทอง แม่ผู้ต้องหา
ส่วนคืนวันเกิดเหตุ ก่อนออกจากบ้าน ตนร้องถามว่าลูกจะไปไหน บอกเขาว่าให้กินข้าวก่อน แต่ลูกชายก็บอกเดี๋ยวมา จากนั้นตนก็เข้านอนตามปกติ ตอนทราบข่าวคนยิงกัน ก็ไม่ได้คิดว่าลูกเป็นคนทำ เพิ่งมาทราบจากปากลูกชายที่กลับมาสารภาพว่า “อยู่ไม่ได้แล้วแม่ ไปฆ่าคนตายมา” ตนก็เลยบอกให้ลูกมอบตัว ซึ่งลูกชายก็บอกว่า “เดี๋ยวเข้าไปเคลียร์แม่ ไปก่อนนะ เดี๋ยวมาใหม่” แล้วก็หลบหนีไป เบื้องต้นคาดว่าลูกไม่น่าจะไปไหนได้ไกล เพราะเป็นคนไม่รู้หนังสือ ญาติพี่น้องทุกคนก็อยากให้มอบตัวตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว และตนพร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแน่นอน อย่างไรก็ตาม โดยปกติแล้วนายณรงค์สิทธิ์จะเป็นคนดีมาก เป็นคนง่าย ๆ นอกจากนี้มีอาการหูตึงและขาพิการ ตนไม่เคยเห็นว่าลูกมีอาวุธปืน จึงไม่คิดว่าลูกจะไปก่อเหตุร้ายแรงถึงขั้นมีผู้เสียชีวิตแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ