กว่าจะเป็น "จอห์น วิค" กับ 3 บทบาทบนเส้นทางสายแอคชั่นของ "คีอานู รีฟส์"

22 พ.ค. 62
นอกจากหน้าตาอันหล่อเหลาของ "คีอานู รีฟส์" แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้แฟนๆ ทั่วโลก หลงรักผู้ชายคนนี้ ก็คือการสวมบทบาทต่าง ๆ ในผลงานแสดงโดยเฉพาะภาพยนตร์แอคชั่น คีอานู รีฟส์ ที่ทำให้ทุกคนต้องทึ่งได้เสมอ  วันนี้ Amarintv.com จะพาไปย้อนดู 3 บทบาทบนเส้นทางสายแอคชั่นของผู้ชายที่ชื่อ “คีอานู รีฟส์” กัน

"จอห์น ยูทาห์" ใน POINT BREAK 

ถือเป็นบทบาทแจ้งเกิดในฐานะแอคชั่นสตาร์ให้กับคีอานู รีฟส์ เลยก็ว่าได้ สำหรับ POINT BREAK  ที่อำนวยการสร้างโดยผู้กำกับพันล้านอย่าง เจมส์ คาเมรอน กับบทบาท "จอห์น ยูทาห์" เอฟบีไอหนุ่มที่ต้องแฝงตัวเข้าไปอยู่ในกลุ่มนักเล่นกระดานโต้คลื่น ที่ทางการสงสัยว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการปล้นธนาคาร และยังมีฉากระห่ำดิ่งพสุทาที่เขาแสดงด้วยตัวเอง ส่งผลให้ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จสามารถกวาดรายได้ถล่มทลาย

"แจ็ค ทราเวน" ใน SPEED 

นอกจาก SPEED จะได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ในภาพยนตร์แอคชั่นที่ดีที่สุดตลอดกาลแล้ว บทบาทของ แจ็ค ทราเวน ก็ทำให้ คีอานู รีฟส์ เป็นหนึ่งในสุดยอดนักแสดงแอคชั่นแถวหน้าของฮอลลิวู้ดอย่างเต็มตัว จากการแสดงฉากแอคชั่นสุดระห่ำแบบจัดเต็มจนแทบลืมหายใจด้วยตัวเองมากกว่า 90%

 "นีโอ" ใน THE MATRIX 

ขึ้นชื่อว่าเป็นภาพยนตร์บล็อคบลัสเตอร์ที่ดีที่สุดของฮอลลีวู้ดเลยก็ว่าได้สำหรับ The Matrix  เรื่องนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ในอาชีพนักแสดงของคีอานู รีฟส์ เลยทีเดียว โดย The Matrix (เดอะ แมทริกซ์) ขึ้นชื่อว่าเป็นภาพยนตร์บล็อคบลัสเตอร์ที่ดีที่สุดของฮอลลีวู้ด ด้วย ที่ว่าเรื่องราวสุดล้ำ ผสมผสานเอฟเฟคต์สุดเท่ และถือเป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ในอาชีพนักแสดงของคีอานู รีฟส์ ที่ได้กลายเป็นสุดยอดแอคชั่นสตาร์ที่เข้าไปอยู่ในใจผู้ชมทั่วโลก จากการการทุ่มเทฝึกฝนศิลปะการต่อสู้วิชากังฟูกว่า 100 ท่วงท่าด้วยตนเอง เพื่อให้ได้มาซึ่งแอคชั่นสมจริง! และล่าสุดในปีนี้ คีอานู รีฟส์ กลับมาแบบทุ่มเทสุดตัวอีกครั้ง กับภาคต่อภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์มันส์ที่สุดแห่งปี John Wick 3 ในบทบาทของอดีตนักฆ่าหมายเลขหนึ่งที่ถูกหมายหัว ต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากผู้มีอำนาจใหญ่คับฟ้า จากผู้ล่า กลายมาเป็น "ผู้ถูกล่า"      

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส