PlayStation เล่นใหญ่!! เตรียมสร้างหนังเองไม่ง้อค่าย

22 พ.ค. 62
Sony PlayStation เตรียมตามรอยทีมสร้างหนังจากการ์ตูนอย่าง Marvel มาติดๆ ที่ขยับขยายจากสื่อสิ่งพิมพ์ข้ามแพลตฟอร์มมาอยู่บนจอ แล้วประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย ด้วยการประกาศสติโอสร้างหนังจากเกมของตัวเอง เพื่อต่อยอดไม่ต้องหวังพึ่งค่ายหนังในอนาคต
หลังจากที่หนังซึ่งสร้างจากเกมส่วนใหญ่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรในโลกความเป็นจริง เพราะถูกค่ายหนังนำไปเปลี่ยนแปลงบทปู้ยี่ปู้ยำจนเสียอรรถรส PlayStation มองการไกลกว่านั้น ในเมื่อเรามีวัตถุดิบดีๆ อยู่ในมือ แล้วทำไมเราไม่สร้างหนังขึ้นจอเองเสียเลยล่ะ?
ซึ่งนี่จะถือเป็นอีก 1 เหตุการณ์ที่จะสร้างความฮือฮาให้กับวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดอย่างแน่นอน เพราะผลงานการสร้างเกมอันโด่งดังการันตีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น God of War, Uncharted หรือ The Last of Us ซึ่งเกมหลังสุดนี่บอกเลย ด้วยตัวพลอตและดราม่าสามารถเทียบชั้นหนังดีๆ เรื่องนึงได้เลยทีเดียว
โดยก้าวแรกของ PlayStation Production จะยังไม่ทะเยอทะยานถึงขั้นหยิบเกมดังมาทำหนัง แต่จะเริ่มด้วยการนำเกมยอดฮิตในตำนานอย่าง Twisted Metal เกมขับรถยิงกันในตำนาน ก้าวมาสู่จอแก้วในฐานะซีรีส์ เป็นการโยนหินถามทางไปพลางๆ แต่ถือว่าเปิดตัวได้โหดดีทีเดียว เพราะแฟนๆ ต่างรอคอยให้เกมนี้เป็นหนังมานานมากแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส