"ตั้ม วราวุธ" เปิดมหากาพย์วีรกรรมรักสนุก แอบแฟนแซ่บสาวจนได้เรื่อง!

21 ต.ค. 65

วีรกรรมความเจ้าชู้เยอะไม่แพ้ใคร สำหรับ "ตั้ม วราวุธ" ที่เล่าให้ซิสแพทฟังหมดเปลือกในรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทั้งถูกแฟนสาวจับได้ไปแอบแซ่บสาวถึงหัวหิน หลักฐานมัดตัวแน่น และรักต้องเลือกระหว่างสาวแซ่บที่ถูกใจมาก แต่ดันมีบางอย่างที่ไม่ตรงจริต กับอีกสาวที่คอยดูแลเป็นอย่างดี

อมรินทร์ทีวี ออนไลน์ ภูมิใจเสนอ รายการ โดนเทเซมาที่แพท "ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน" นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" เปิดห้องรับแขกในสไตล์ชิลล์ เปิดใจพร้อมรับฟังทุกการโดนเท ของแขกรับเชิญ

ตั้ม วราวุธ1

ตั้ม วราวุธ2

อวสานมหากาพย์ความเจ้าชู้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่ม "ตั้ม วราวุธ" ที่ลั่นชัดว่าการรักแฟนมันเท่กว่า! เลิกแอบแซ่บมากว่า 4 ปีแล้ว ไม่มีอะไรกับผู้หญิงคนไหนอีกเลย โลกสวยด้วยมือเราอย่างเดียว พร้อมเผยแพลนจะเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่อย่างเป็นทางการ จดทะเบียนสมรส แต่อาจไม่จัดงานแต่งงาน เพราะสิ้นเปลือง

ตั้ม วราวุธ3

ตั้ม วราวุธ4

แต่กว่าจะคิดแบบนี้ได้ "ตั้ม วราวุธ" ก็มีวีรกรรมมามาก ตั้งแต่คบอยู่กับแฟนคนปัจจุบันที่ขึ้นหิ้งไว้ แล้วไปแอบแซ่บกับสาว B เกือบปี จนถูกจับได้ ลงดาบให้เลือกว่าจะเลือกใคร สาวคนนั้นไม่ใช่สเปกแซ่บจริง แต่ดั๊นนนน... มีสไตล์การแต่งตัวไม่ถูกจริต แถมยังไม่รักสะอาด ทำให้หนุ่มตั้มแอบรับไม่ได้ งานนี้เลยงัดเหตุผลนี้ไปเทเขาเลย! 

ตั้ม วราวุธ5

ตั้ม วราวุธ6

ยังไม่หมดแค่นี้! จัดไปอีกหลายเรื่องราว ทั้งไปเที่ยวหัวหินคนเดียว ทางสะดวกขนาดนี้ แอบแซ่บกับพีอาร์ร้านเลยสิคร๊าบบบ รออะไร ฝากเขาซื้อถุงยางมาด้วย เลยกลายเป็นหลักฐานชั้นดีให้โป๊ะแตก เมื่อแฟนมาเจอกล่องถุงยางในรถที่ใช้ไปแล้ว 2 อัน เป็นเรื่องเลยแม่ ต้องให้การรับสารภาพไปเลย จบๆ! แต่มีดอกสองอีก เมื่อพาผู้หญิงไปเที่ยวสงกรานต์ เจอสมาคมแม่บ้านนำไปฟ้องแฟน แต่ยังไหลไปได้ เพราะไม่มีหลักฐาน แต่ผ่านไป 7 เดือน โป๊ะแตกเพราะเพื่อนเลยทีนี้

ตั้ม วราวุธ7

ตั้ม วราวุธ8

ปิดท้ายกับการเปิดไพ่เช็กดวง อ.ปรินนี่ ทัก "ตั้ม วราวุธ" ระวังเจอมือที่ 3 แทรงแซงความรัก หลังเจ้าตัวเพิ่งโพสต์ภาพฉลองรักครบ 7 ปี กับแฟนนอกวงการ เผย 4 ราศีเข้าเกณฑ์ ได้แก่ ราศีธนู (22 พ.ย.-21 ธ.ค.), ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.), ราศีกันย์ ( 22 ส.ค.-21 ก.ย.) และ ราศีมีน (19 ก.พ.-21 มี.ค.)

ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook และ youtube : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส