เปิดปมผัวยิงตัวตายต่อหน้า 2 เมียตีกัน หวังจบรักสามเส้า ขอตายโดยไม่มีผู้สมหวัง (คลิป)

22 พ.ค. 62
จากกรณีนายรัชชานนท์ ยอดอ่อน หรือ อส.กนก อายุ 47 ปี นายหมู่ตรี สังกัดร้อย อาสาสมัครอำเภอนิคมพัฒนาที่ 8 จังหวัดระยอง ใช้ปืนพกประจำตัวยิงตัวเองเสียชีวิต โดยตำรวจสันนิษฐานว่ามีความเครียดเรื่องปัญหารักสามเส้า เกิดอาการคิดไม่ตกที่ปัญหาเฉพาะหน้า จึงตัดสินใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตาย
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้มาเข้าเวรรักษาการที่ห้องทำงานเจ้าหน้าที่ อส. ตามปกติ ขณะเดินขึ้นมาบริเวณชั้น 1 พบว่ามีภรรยา กับผู้หญิงอีกคน ได้ขี่รถมาหาผู้เสียชีวิตถึงที่ทำงาน และมีการพูดคุยตกลงปัญหากันอยู่สักพัก กระทั่งเริ่มลุกลามบานปลายเป็นเหตุทะเลาะส่งเสียงดัง หลังจากนั้น นายรัชชานนท์ จึงได้เดินหนีออกจากกลุ่มไป ก่อนจะชักอาวุธปืนที่เหน็บอยู่ที่เอวขึ้นมา แล้วจ่อขมับตัวเอง พร้อมกับลั่นไก
ภาพจำลองเหตุการณ์
วันที่ 21 พ.ค. 62 นายศรายุทธ อุโคตร ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อำเภอนิคมพัฒนา หัวหน้างานของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ได้ทำงานร่วมกันมาเกือบ 2 ปี เขาเป็นคนอัธยาศัยดี เสมอต้นเสมอปลาย ตั้งใจทำงานมาก ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันอาทิตย์ก็ไปตรวจพื้นที่ด้วยกัน ไม่มีความผิดปกติหรือลางบอกเหตุ เรื่องที่เกิดขึ้นอาจเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ ส่วนผู้หญิงที่คบหาอยู่ ก็ไม่เคยพามาที่ทำงาน
นายศรายุทธ อุโคตร หัวหน้างานของผู้เสียชีวิต
ในฐานะหัวหน้างาน เมื่อมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ก็รู้สึกใจหาย ปกติจะเจอหน้ากันทุกวัน และยังคาใจเรื่องคำพูดสุดท้ายของผู้เสียชีวิต ที่ข่าวบอกว่า "อยากได้นักใช่ไหม" ไม่รู้ว่าเอาพูดนี้มาจากไหน เพราะตอนเกิดเหตุมีคนอยู่ในเหตุการณ์ เพียง 3 คน คือ อส.กนก และผู้หญิง 2 คน ไม่มีใครทราบว่าเจ้าตัวพูดหรือไม่
นายสมชาย พวงมาลี เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต
นายสมชาย พวงมาลี หรือ ผู้ใหญ่แป๊ะ อายุ 42 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.พนานิคม เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เท่าที่คบกันมา 21 ปี อส.กนก เป็นคนร่าเริงเข้ากับคนง่าย ไม่เคยมีปัญหาหรือเป็นคู่ขัดแย้งกับใคร และไม่เคยหาเรื่องใครก่อน แต่เป็นคนตัดสินใจเร็ว ครั้งสุดท้ายที่เจอกัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้นั่งทานข้าวกันที่บ้านของตน
นายรัชชานนท์ ยอดอ่อน ผู้เสียชีวิต
จนเมื่อวานนี้ ภรรยาหลวง ของ อส.กนก โทรศัพท์มาร้องไห้บอกว่า "พี่กนก ยิงตัวตาย" ตอนนั้นรู้สึกตกใจมากที่เพื่อนตัดสินใจจบชีวิตตัวเองแบบนี้ แต่ก็พอทราบว่า น่าจะเป็นปัญหาจากเรื่องผู้หญิงที่คบหาอยู่ แต่จากที่เห็น ถ้า 2 คนมาเจอกันแล้วคุยกันดี ๆ หรือแยกกันไป ก็ไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ส่วนคำพูดสุดท้ายที่ว่า "อยากได้นักใช่ไหม" ตนเชื่อว่าน่าจะเป็นคำพูดที่ออกมาจากปาก อส.กนก จริง เพราะได้ยิน ภรรยาหลวงบอกว่าพี่กนกพูดว่า "จะจบหรือไม่จบ" ตอนนั้นภรรยาหลวงคิดว่า ผู้เสียชีวิตจะยิงออกนอกหน้าต่าง แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น ทั้งนี้ เรื่องความเจ้าชู้ ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะเป็นคนเข้ามาหาก่อน ด้วยความที่ อส.กนก รูปร่างหน้าตาดี ทำให้มีผู้หญิงเข้าหาเยอะ ในฐานะเพื่อนสนิท ก็รู้สึกเสียใจ ถ้ามีโอกาสได้คุยอยากบอกว่า "อยากให้พี่ใจเย็นกว่านี้หน่อย ไม่น่ารีบตัดสินใจ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ