"โตโน่ ภาคิน" นั่งเรือสำรวจแม่น้ำโขง เผยร่างกายฟิตเต็ม 100%

19 ต.ค. 65

โตโน่ ภาคิน เดินทางถึงจังหวัดนครพนมแล้ว นั่งเรือสำรวจแม่น้ำโขง เตรียมตัวก่อนว่ายจริง ความพร้อมร่างกายฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีความกังวลในเรื่องใดๆ

 

วันที่ 19 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากรณี โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เตรียมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงตามโครงการ “One Man And The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้”

1666179344968

โดย โตโน่ ภาคิน ได้เดินทางมาถึงจังหวัดนครพนมในช่วงเช้าและได้เข้าเยี่ยมผู้ป่วยที่โรงพยาบาลนครพนมหลังจากนั้นก็เดินทางเข้าหารือเป้นการภายในกับหัวหน้าส่วนราชการที่ศาลากลางจังหวัดนครพนมในการเตรียมความพร้อมก่อนจะถึงวันว่ายน้ำหลังจากนั้นก็ได้ลงเรือหางยาวเพื่อสำรวจเส้นทางการว่ายน้ำคร่าวๆอีกครั้งหนึ่งโดยมีกลุ่มชมรมนกเป็ดน้ำนครพนมคอยให้ความสะดวก

1666179373469
ต่อมา โตโน่ กล่าวก่อนที่จะลงเรือว่า....จากการที่มาในวันนี้ดูขบวนการว่ายน้ำว่าจะขึ้นไปทำกิจกรรมได้ตรงไหนอย่างไรบ้างกับทางทีมงานว่าจะดูแลให้เป็นระเบียบอย่างไรจุดมุ่งหมายคือต้องการช่วยโรงพยาบาลทั้งสองฝั่งให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เรารักที่นี่เป็นความตั้งใจที่จะทำให้ดีที่สุดและรบกวนชาวบ้านให้น้อยที่สุดขอบคุณสื่อมวลชนขอบคุณจังหวัดนครพนมที่มาช่วยกันให้งานครั้งดำเนินไปได้

1666179305984

หวังว่าวันที่ 22ต.ค.65 จะเป็นวันที่ทุกคนมีรอยยิ้มทุกคนมีความสุขหมอและพยาบาลจะได้ทำงานได้เต็มที่มากขึ้นแต่จะช่วยได้มากน้อยอย่างไรไม่มั่นใจแต่จะพยายามตั้งแต่ซ้อมมาสื่อสารกับทุกคนพยายามทำเต็มที่ร่างกายเต็ม 100 ไม่มีความกังวลในเรื่องใดๆบางทีเราไม่รู้ว่ากระแสน้ำจะนิ่งกว่านี้หรือแรงกว่านี้

1666179621508

ความสำคัญคือมาที่นี่ทำไมคือเป้าหมายหลักที่อยากจะทำยิ่งช่วยเสริมกำลังให้หมอพยาบาลได้มากเท่าไรอยากจะทำให้ได้มากที่สุดฝากบอกถึงคนไทยหลายๆคนที่เป็นห่วงพยายามทำให้เต็มที่เท่าที่จะทำได้บอกได้ว่าว่ายน้ำทำไมคนนครพนมศรัทธาในพญาศรีสัตตนาคราชท่านเฝ้าดูแลองค์พระธาตุพนมคงอยากบอกว่าอย่าทิ้งขยะในแม่น้ำโขงให้อาชีพให้อาหารกับเราใครจะดราม่าก็ไม่เป็นไรมีความรักความสามัคคีกันช่วยกันคนละไม้คนละมือ

ทางกรุงเทพฯมีอุโมงค์น้ำช่วยตรงที่ไม่มีค่าใช้จ่ายในการใช้อุโมงค์ถ้าจะดราม่ากันแล้วจะต้องให้คนที่เค้าอยากมาช่วยคนที่เค้ารักมีน้ำใจพ่อแม่พี่น้องชาวนครพนมที่มาวันนี้ทุกคนอยากมาช่วยใครจะการเมืองยังไงคิดแค่ว่าจะช่วยหาอุปกรณ์การแพทย์ได้อย่างไรหมอพยาบาลรักษาหมดทุกคนจะได้กี่บาทกี่แสนกี่หมื่นกี่ล้านนั่นคือความต้องการของตน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส