"แป้ง อรจิรา" เปิดหน้าสามี "ไลโอเนล ลี" โปรไฟล์สุดหรู CEO อสังหาฯ

19 ต.ค. 65

แป้ง อรจิรา เปิดหน้าสามีครั้งแรก ไลโอเนล ลี โปรไฟล์สุดปัง เป็น CEO ด้านอสังหาทรัพย์

 

ถึงแม้จะแต่งงานมีลูกแล้วสำหรับ แป้ง อรจิรา แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยเปิดหน้าสามีเลย ซึ่งทีผ่านมา แป้ง ได้เล่าถึงความรักระหว่างตนและสามีในช่องยูทูบ PANG ORNJIRA ว่า ก็ได้พาสามีมานั่งคุย แต่ก็ยังเอาภาพหมีปิดหน้าไว้ มาตอบคำถามที่หลายคนสงสัยว่าพ่อหมีเป็นใคร ทำไมต้องปิดหน้าทำงานอะไร  

ล่าสุด แป้ง อรจิรา ได้ควงสามี ไลโอเนล ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาลียาห์ คอร์ป จำกัด มาเปิดตัวกับสื่อมวลชน เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนเกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน การสร้างบ้านหรูย่านพัฒนาการ

แป้ง อรจิรา

โดย ไลโอเนล ลี เผยว่า… “ปัจจุบันความต้องการตลาดลักชัวรี่ยังมีมาก จึงได้ซื้อที่ดิน 5 ไร่ ย่านพัฒนาการ 32 พัฒนาโครงการอาลียาห์ รีเซิร์ฟ วิลล่าระดับอัลตร้าลักชัวรี่ขนาด 3 ชั้น จำนวน 6 ยูนิต เนื้อที่ 175 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 1,370-1,900 ตารางเมตร มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 218-297 ล้านบาท เปิดพรีเซลวันที่ 26-27 พฤศจิกายนนี้ เริ่มสร้างปลายปี 2565 แล้วเสร็จไตรมาส 4/2567

แป้ง อรจิรา

โดยกลุ่มลูกค้าเป็นเจ้าของธุรกิจ ครอบครัวใหญ่ ทั้งคนไทยและต่างชาติ ซื้ออยู่อาศัยเองและเพื่อลงทุนปล่อยเช่า ขณะที่มาตรการวีซ่า LTR ของรัฐบาลจะดึงต่างชาติมีศักยภาพมาอยู่เมืองไทยระยะยาว จะเป็นปัจจัยบวกต่อโครงการ เพราะผู้ซื้อโครงการส่วนหนึ่งมาจากนักลงทุน ซึ่ง บริษัท อาลียาห์ คอร์ป ก่อตั้งเมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดย แป้ง อรจิรา ร่วมเป็นผู้ก่อตั้ง และร่วมออกแบบด้วย”

ไลโอเนล ลี

ไลโอเนล ลี

แป้ง อรจิรา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส