หนุ่มถูกลอตเตอรี่ข้างเคียงรางวัลที่ 1 ดื่มเหล้าฉลองดับ ยังไม่ทันได้ใช้เงินแสน

19 ต.ค. 65

หนุ่มดีใจถูกลอตเตอรี่ข้างเคียงรางวัลที่ 1 ตั้งวงดื่มเหล้าฉลอง เสียชีวิตในห้องพัก ยังไม่ทันได้ใช้เงินแสน แม่รับศพจะเอาลอตเตอรี่ไปขึ้นเงินมาจัดงานศพ

เมื่อวานนี้ (18 ต.ค.) เจ้าหน้าที่สว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตใน ต.หนองไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบเมื่อไปถึงก็ได้พูดคุยกับกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิตทราบถึงว่า นายไพบูลย์ ชนะขันธ์ อายุ 40 ปี ผู้เสียชีวิตนั้นถูกรางวัลข้างเคียงรางวัลที่ 1 หลังจากนั้นได้มากินฉลองกับเพื่อนๆ ก่อนมาเสียชีวิตในสภาพนอนอยู่บนเตียงนอน เจ้าหน้าที่จึงนำศพเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุง ก่อนติดต่อหาญาติให้มาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

1666144313789

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับญาติของผู้เสียชีวิตคือแม่ผู้ตายทราบชื่อคือนางอ้อม ดุลยะลา อายุ 59 ปี เล่าว่า ลูกชายตนมักจะถูกรางวัลอยู่เป็นประจำไม่ว่าจะเป็น เลขอะไรเขาก็จะซื้อ เมื่อถูกรางวัลแล้วหลังจากได้เงินก็จะโอนเงินมาให้ตนใช้อยู่เป็นประจำ ก่อนที่ลูกชายของตนจะมาเสียชีวิตได้โทรมาบอกว่าถูกรางวัลข้างเคียงรางวัลที่ 1 เลข 613105 งวดที่ 16 ต.ค.65 ตนได้บอกกับลูกชายด้วยว่าให้ระวังเพราะอะไรที่เราได้อะไรง่ายๆ นั้นเราจะต้องสูญเสียอะไรบ้างอย่างไป แต่ตนไม่คิดว่าการสูญเสียในครั้งนี้จะเป็นลูกชายตัวเองด้วยความโศกเศร้าและเสียใจเป็นอย่างมาก ตนจะนำกลับไปที่บ้านเกิดที่จังหวัดบุรีรัมย์เพื่อทำพิธีทางศาสนา

1666144377428

นอกจากนี้ยังบอกอีกด้วยว่าลูกของตนนั้นกินเหล้าหนัก ตนเคยเตือนว่าให้กินเหล้าเบาๆ เพื่อให้รักษาสุภาพ อีกทั้งยังมีผู้ใหญ่เตือนด้วยว่าลูกชายของตนนั้นจะอายุสั้น ส่วนรางวัลนี้หลังนำไปขึ้นเงินแล้วจะนำเงินไปจัดงานศพให้ลูกชายเพื่อส่งบุญไปให้ลูกและส่วนที่เหลือจะนำเงินไปทำบุญทั้งหมด

1666144297882

ด้านนายนาย มานะ ขุนทวี อายุ 47 ปีซึ่งเป็นเถ้าแก่ของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ก่อนวันเกิดเหตุตนและนายไพบูลย์ได้นั่งดื่มกินกัน ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะบอกว่าถูกรางวัลใต้ดินด้วยความดีใจจึงได้ซื้อเหล้ามานั่งดื่มกินกันที่บ้านแต่ยังไม่ทราบว่าถูกรางวัลลอตเตอรี่รางวัลข้างเคียงรางวัลที่หนึ่ง หลังจากที่นั่งดื่มสังสรรค์กันเสร็จก็ต่างพากันไปนอน ตอนเช้าตนก็ไปเรียกก่อนจะพบว่าเสียชีวิตด้วยความที่ตกใจจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือและดำเนินการดังกล่าว ผู้ตายนั้นไปหาหมออยู่เป็นประจำที่โรงพยาบาลบางละมุงโดยมีโรคประจำตัวเป็นโรคไต โรคพิษสุราเรื้อรัง โรคตับอ่อนอักเสบ และอีกอย่างผู้ตายนั้นติดเหล้าไม่ชอบกินข้าว ด้านส่วนตัวแล้วก็สงสารที่ถูกรางวัลและไม่ได้ใช้เงินและยังมาเสียชีวิตอีก ตนเองก็ได้ช่วยเงินส่วนหนึ่งเพื่อการเป็นการช่วยเหลือค่าทำศพให้แก่ผู้เสียชีวิตเพื่อเป็นการลาจากกันครั้งสุดท้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส