“เดอะทอยส์” โชว์แมน ไม่รับเงินค่าแสดง หลังเจ้าภาพล็อกคอกินเหล้า - ต้นสังกัดเผยเคลียร์จบแล้ว (คลิป)

21 พ.ค. 62
กรณีนักร้องดัง "ทอย ธันวา บุญสูงเนิน" หรือที่รู้จักกันในนามนักร้องนำ The Toys ได้ไปแสดงคอนเสิร์ตที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่อำเภอท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พ.ค. 62 แต่ขณะกำลังร้องเพลงอยู่นั้น มีชายคนหนึ่งเดินขึ้นไปล็อกคอ เพื่อให้ดื่มเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์ พร้อมในมือถือเงินจำนวนหนึ่ง จนการ์ดต้องเข้ามาห้ามปราม หนุ่มเดอะทอยส์ได้ปลดกีต้าร์ลงพื้น และเดินลงจากเวทีทันที จนคอนเสิร์ตดังกล่าวต้องยุติลง โดยเมื่อมีภาพคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ทำให้มีผู้วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก
ภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง อ้างว่าเป็นฝ่ายเจ้าภาพ ได้โพสต์ว่า "คนที่ขึ้นไปคือเพื่อนพ่อเลี้ยง เพราะพ่อเลี้ยงให้ขึ้นไปเอาทิปให้ เดอะทอยส์หยิ่งมากจนงานล่ม เป็นแบบนี้ทุกงานมั้ย" ทั้งมีการขู่ว่า "หากเมื่อคืนพ่อเลี้ยงไม่พอใจ สามารถยิงทิ้งได้เลย แต่พ่อเลี้ยงเองใจดี เลยไม่พูดอะไร แต่ เดอะทอยส์ ก็ควรมาขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้ง"
โพสต์ข้อความจากเฟซบุ๊ก
ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ติดต่อไปต้นสังกัดของ The Toys เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยต้นสังกัดได้บอกว่า เรื่องราวนี้จบแล้ว เพราะเจ้าของร้านแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยโทรศัพท์มาชี้แจงให้ผู้ใหญ่ของค่ายรับทราบ และขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังแสดงความรับผิดชอบต่อลูกค้าที่ซื้อบัตรมาเข้าชม พร้อมทั้งตัวศิลปินเองก็ยังคืนเงินค่าจ้างให้กับร้าน
ทอย ธันวา บุญสูงเนิน ศิลปิน
ส่วนศิลปิน ทอย ธันวา ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ แต่ยอมรับว่าในเหตุการณ์วันนั้น ศิลปินเองตกใจ และคนดูแลหน้างานประเมินแล้วว่า ไม่สามารถทำการแสดงต่อได้ จึงให้ศิลปินไม่ขึ้นไปบนเวทีอีก

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ