งานไม่ใหญ่แน่นะวิ! ไวรัลดังจากละคร ตะวันตกดิน คนดังแห่ cover เต็มโซเชียล

17 ต.ค. 65

งานไม่ใหญ่แน่นะวิ!!! คลิปไวรัลดังจากละคร ตะวันตกดิน คนดังแห่ cover เต็มโซเชียล ยุ้ย เผยความรู้สึก ขอบคุณมากๆ ที่ทำให้ละครเรื่องนี้มีคนพูดถึงกันอีกครั้ง

ละครจบ แต่กระแสความปังยังไม่จบ เมื่อวลีเด็ด งานไม่ใหญ่แน่นะวิ ในละคร ตะวันตกดิน อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ถูกกำลังพูดถึงอยู่ในโซเชียลทุกแพลตฟอร์ม โดยเป็นซีนพี่จี แสดงโดย ไก่-สุปราณี คุยโทรศัพท์กับวิ แสดงโดย ยุ้ย-จีรนันท์ ด้วยประโยคที่ว่า "งานไม่ใหญ่แน่นะวิ" แล้วยุ้ยตอบกลับมาว่า "งานเล็กๆ แต่งตัวง่ายๆสบายๆ ไม่ต้องอะไรมาก มีแต่คนกันเองทั้งนั้น"

ปรากฎว่า สาวยุ้ยเดินออกมาด้วยชุดราตรีสีกรมสวยงาม เผยผิวเนียนฉ่ำ พร้อมเครื่องเพชรที่ประดับอยู่บนตัวหลักหลายล้านบาท ส่วนไก่ แต่งตัวออกมาด้วยลุคที่ธรรมดา เชย เรียกว่างานนี้กันซีนแบบเต็มๆ

เลยทำให้คลิปนี้กลับมาพูดถึงกันอีกครั้ง ดารา นักแสดงดังของเมืองไทย ต่าง cover กันกระหึ่ม ไม่ว่าจะเป็น ใหม่-ดาวิกา, ปิงปอง, สมาย เดอะสตาร์, เต-ตะวัน, ก็อตจิ เทยเที่ยวไทย, วู๊ดดี้ มิลินทจินดา, แพรรี่-ไพรวัลย์, หรือแม้แต่ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ซึ่งอยู่ระหว่างเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ยังชวนเพื่อนๆนางงาม cover กันสนั่น

ยุ้ย กล่าวว่า มันเป็นคลิปที่น่ารักมากๆ ยุ้ยได้ดูทุกคลิปเลย ขอบคุณมากๆ ที่ทำให้ละครเรื่องนี้มีคนพูดถึงกันอีกครั้ง ยุ้ยเองและเพื่อนยุ้ยยังนำกลับมาทำใหม่ นำมาแซวกันอีกครั้ง ซึ่งมันน่ารักดี ขอบคุณแฟนๆมากค่ะ.

@jirawatvongdilokv งานไม่ใหญ่แน่นะวิ? @ธงชัย ทองกันทม #รอเรน #powerpuffgay #tiktok #tiktokthai #คนไทยเป็นคนตลก #งานไม่ใหญ่แน่นะวิ ♬ แต่งตัวสบายๆนะคะ - LINE TV

@kitten_kwan เวลาที่โฟบอกว่างานไม่ใหญ่ มันหมายถึงไม่สามารถใหญ่ไปกว่านี้ได้เพราะพื้นที่มีจำกัด 🥲 #trinity_tnt #4nologue #งานไม่ใหญ่แน่นะวิ ♬ แต่งตัวสบายๆนะคะ - LINE TV

@yui18_chiranan ตัวจริงขอเล่นบ้าง😆#งานไม่ใหญ่แน่นะวิ#tiktokคนบันเทิง#tiktokการละคร #คนไทยเป็นคนตลก#ยุ้ยจีรนันท์ #ตะวันตกดิน#ซุปตาร์ออนไลน์@eiameiamm ♬ แต่งตัวสบายๆนะคะ - LINE TV

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส