"แดน-แพทตี้" เคาะจัดงานแต่งที่วัด พ.ย. นี้ หลังทุกที่เต็มหมด!!

16 ต.ค. 65

เช็คลิสต์โลเกชั่นจัดงานแต่งในฝัน "แดน-แพทตี้" ก่อนที่เจ้าตัวจะพบว่า เต็มหมดทุกที่ จนเหลือทางเลือกสุดท้าย จัดงานแต่งที่วัด

หลังจากคู่รักหวาน "แดน วรเวช" และ "แพทตี้ อังศุมาลิน" คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา แล้วทั้งคู่ได้ฤกษ์แต่งงาน 2 พ.ย.นี้

ซึ่ง "แดน-แพทตี้" ได้เผยความคืบหน้างานแต่งในยูทูบ EP.5 ตอน "โหดจัด! หาโลเคชั่นแต่งงานภายใน1เดือน!" โดย "แพทตี้" บอกว่า อยากหาสถานที่ ที่น้องหมาไปด้วยได้ ขณะที่ "แดน" อยากจัดที่ทะเลโดยปิดเกาะจัดแบบไพรเวท เชิญแขก 50 คน แต่ถ้าหากไม่สามารถทำได้ค่อยลดสเปกลง จากปิดเกาะเหลือแค่จัดริมหาด

อย่างไรก็ตาม สถานที่จัดงานแต่งต้องจองล้วงหน้าหลายเดือน ในขณะที่ทั้งคู่ได้ฤกษ์แต่งงานเดือนพ.ย. ซึ่งระยะเวลาเพียงเดือนเดียวทำให้ไม่มีเวดดิ้งแพลนเนอร์เจ้าใดรับประสานงานให้ ทั้งคู่จึงลุยโทรเช็คสถานที่เอง แล้วพบว่า เต็มหมดทุกที่ ทั้งต่างจังหวัดและในกทม. เนื่องจากโควิดที่ผ่านมาทำให้คู่รักเพิ่งได้จัดงานแต่งพร้อมๆ กันในช่วงนี้ แม้บางสถานที่ยังว่าง แต่ก็คิดค่าจัดงานเพิ่มจากเดิม 3 เท่า

บทสรุปของ "แดน-แพทตี้" จึงเคาะเลือก จัดงานแต่งที่วัด

โดย "แดน" เผยว่า "มั่นใจว่าเธอคือคนที่ใช่ ตอนไปบวชที่วัด แล้วก็ขอแต่งงานที่วัด ไหนๆ แล้วเราก็แต่งกันที่วัดไปเลย (หัวเราะ) และจริงๆ มันก็เป็นเป้าหมายแรกของเราด้วยที่อยากจัดงานแบบเรียบง่ายตัดพิธีการที่ไม่จำเป็นออกไปให้เยอะที่สุด เราก็ได้ปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่าย ท่านก็ไม่ติดอะไร"

ด้าน "แพทตี้" เสริมว่า "แต่เรายังไม่ได้บอกทุกคนนะคะว่าวันที่เท่าไร แต่เราได้ทำเรื่องในการเขียนจดหมายขออนุญาตไว้เรียบร้อยแล้ว และเราจะไม่เปลี่ยนใจไปที่ไหนอีกค่ะ"

แดน-แพทตี้

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส