“ลีน่าจัง” ฝากถึง “นิโคลีน” เตือนเพราะรัก ถ้าจะทำแบบนี้ก็ไม่ควรที่จะมาประกวด!

15 ต.ค. 65

ลีน่าจัง เผยที่ออกมาเตือน นิโคลีน เพราะรักเหมือนลูกสาว ลั่นถ้าเธอเชื่อฉันมันก็จะไม่เกิดเรื่องแบบนี้และถ้าจะทำแบบนี้ก็ไม่ควรที่จะมาประกวดแต่แรก


จากกรณีกองประกวด Miss Universe Thailand ประกาศปรับตำแหน่งของ นิโคลีน พิชาภา รองอันดับ 1 Miss Universe Thailand 2022 เนื่องจากไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ ตามระเบียบขององค์กรได้ จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากบนโลกโซเชียล

ล่าสุด ลีน่าจัง ก็ได้ออกแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดย ลีน่าจัง เผยว่า

“ออกมาเตือนเธอนะ นิโคลีน ว่าให้เธอไปที่กองไปกราบคุณแม่ปุ้ย ไปของานกองทำ เธอก็ไม่เชื่อฉัน ฉันอุตส่าห์มาบอกเธอ เพราะรักเหมือนลูกสาว เพราะฉันก็มีส่วนหนึ่งที่ให้คะแนนเธอ 10,10,10 จนเธอได้โกลเด้นเทียร่าในรอบออดิชั่น”

 ลีน่าจัง

“คนไหนถ้าเกลียดฉันจะไม่พูดถึง ไม่ให้คุณค่าแต่ถ้ารักเนี้ยฉันจะพูดถึง เธอก็เปรียบเหมือนลูกสาวฉัน ฉันเตือนเธอตั้งแต่วันนั้นหลังจากแม่ปุ้ยกลับจากนิวยอร์ก ถ้าเธอเชื่อฉันเธอไม่ดูถูกดูแคลนฉัน มันก็จะไม่มีวันนี้ เธอก็ไปยกมือไหว้แม่ปุ้ยขามีงานให้หนูทำไหมคะ”

“อย่างเมื่อวานนี้แอนนาเสือ ก็ไปกับแม่ปุ้ย ไปกับอายกัญไปกับโอปอล์ อีกคนหนึ่งจำชื่อไม่ได้ลูกสาวแม่ปุ้ยกับแม่ปุ้ยอินดี้ก็ไปแองจี้ก็ไป ไปแจกของถุงยังชีพให้คนชราอ่างทอง-อยุธยา ไปถึงข้าวในลึกๆซึ่งไม่มีใครเข้าไป ถ้าเธอไปมันก็จะไม่เกิดเรื่องแบบวันนี้”

“จริงอยู่เขาปลดไม่ได้เพราะเธอไม่ได้เซ็นสัญญาใช่ไหม แต่เธอขายหน้าไหมล่ะ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง ขายหน้าไหมละนิโคลีน จริงอยู่แต่งงานกับเศรษฐีรวยแล้วจะแคร์อะไร ไม่ต้องแคร์ก็ได้”

“แต่นึกถึงหัวอกหัวใจของแม่ปุ้ย บริษัทTPN เขาลงทุนจัดงานเป็นหลายสิบล้าน นางงามเพื่อจะเอามาใช้งานหาเงินให้องค์กร ถ้าเธอจะทำแบบนี้เธอก็ไม่ควรที่จะมาประกวดจริงไหมนิโคลีน คนอื่นเขาจะได้เข้ารอบมา แล้วจริงๆเธอไม่ควรมาประกวดด้วยเพราะเธอได้รอง 1 ของโลกมาแล้ว”

 นิโคลีน พิชาภา

@nangfar_v2 เวลาแม่พูดนิ่มนวลก็ดูดีนะคะแม๊ๆๆ#แม่ลีน่าจัง #แม๊ ♬ เสียงต้นฉบับ - นางฟ้าดอทคอมv2

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส