แฉ! พ่อหึงโหดตบลูกโชว์ประชดเมีย สายไฟฟาดจนหนีซุกข้างบ้าน ชาวบ้านสุดทนยันไม่ใช่ครั้งแรก (คลิป)

19 พ.ค. 62
จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปขณะที่ พ่อตบตีลูกชายวัย 4 ขวบ ทั้งยังใช้มือบีบคอ เด็กก็ส่งเสียงร้องตลอดเวลา โดยขณะที่พ่อลงมือทำร้ายลูกตัวเอง ยังถ่ายคลิปส่งไปให้ภรรยาที่ทำงานอยู่ประเทศเกาหลีดู เหตุเกิดในวันที่ 12 พ.ค. 62 ที่ผ่านมา
ภาพจากคลิป ขณะเกิดเหตุ
วันที่ 18 พ.ค. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่บ้านจุดเกิดเหตุ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ นายกิตติพงศ์ พ่อขอเด็ก สารภาพว่า เหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิป ประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของตัวเอง ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ตนวิดีโอคอลคุยกับเมียที่ทำงานอยู่เกาหลี แต่เครื่องของเมียกดรับสาย เป็นผู้ชายคนอื่นแสดงตัวว่าอยู่กับเมียตน จึงทำให้รู้สึกโกรธมาก หลังจากนั้นก็นั่งดื่มเหล้าย้อมใจ กระทั่งประมาณเที่ยงคืน จึงตัดสินใจตีลูกแล้วถ่ายคลิปส่งไปให้เมียดู
นายกิตติพงศ์ พ่อขอเด็ก (หันหลัง)
ยอมรับว่าตีลูกจริง แต่ไม่ได้ตีรุนแรงถึงขั้นเอาเป็นเอาตาย เพราะตนเองก็รักลูก แต่ที่ทำลงไปเพราะต้องการอยากจะประชดที่เมียไปมีชายคนอื่น ส่วนภาพที่ลงในโซเชียล ตนไม่ได้เป็นคนโพสต์
นางบัวคำ บุญเลิศ ญาติเมียนายกิตติพงศ์
นางบัวคำ บุญเลิศ อายุ 52 ปี ลูกพี่ลูกน้องของเมียนายกิตติพงศ์ ซึ่งบ้านอยู่เยื้องกัน เปิดเผยว่า ตนเคยเห็นนายกิตติพงศ์ตีลูกสาวอีกคนวัย 13 ปี เมื่อประมาณ 1 เดือนก่อน ตอนนั้นลูกสาวเขาไปเที่ยวงานบุญอีกหมู่บ้านโดยที่ไม่ได้บอก เมื่อกลับมา นายกิตติพงศ์ก็โกรธมาก จึงทุบ เตะ ตีลูกด้วยสายไฟอย่างรุนแรง เป็นรอยช้ำทั้งตัว จนลูกสาวเขาหนีมาขังตัวเองอยู่ในบ้านของตน แม้ยายของเด็กจะมาเรียกก็ไม่ยอมเปิดประตู เพราะกลัวนายกิตติพงศ์จะมาตีอีก จนตนต้องตะโกนบอกว่าพ่อไปแล้ว ลูกสาวเขาจึงกล้าเปิดประตูออกมา แต่ก็ไม่ยอมกลับบ้าน ทั้งนี้ ตนเห็นนายกิตติพงศ์ตีลูกบ่อย ๆ เคยได้ยินนายกิตติพงศ์ข่มขู่เมียว่า ถ้าไม่ยอมกลับมาประเทศไทย เขาจะฆ่าลูก และฆ่าตัวตายตาม จึงทำให้ตนเป็นห่วงเด็กมาก เพราะกลัวว่าเขาจะทำจริง และตนสังเกตว่าเขาตีลูกรุนแรงจนเกินไป ไม่เหมือนกับพ่อตีลูกเพื่อสั่งสอน แต่ก็ยอมรับว่าไม่กล้าเข้าไปยุ่งครอบครัวของเขา อย่างไรก็ตาม ถ้าไม่เมาเขาก็ดี แต่เห็นหลังเลิกงานเขาก็ซื้อเบียร์ไปกินทุกวัน ไม่รู้ว่าตีลูกด้วยความเมาด้วยหรือไม่
นายสุธี บุญเลิศ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหนองขุนปราบน้อย หมู่ 17
นายสุธี บุญเลิศ อายุ 59 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหนองขุนปราบน้อย หมู่ 17 เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนและตำรวจอีก 4 นาย ได้เข้ามาพูดคุยเจรจากับนายกิตติพงศ์ ซึ่งการพูดคุยนั้น นายกิตติพงศ์ยอมรับว่าเจ้าตัวตีลูก เพราะต้องการประชดเมียที่ทำงานอยู่เกาหลี ซึ่งวันเกิดเหตุเป็นวันเกิดของนายกิตติพงศ์ เจ้าตัวก่อเหตุหลังจากกินเลี้ยงวันเกิด โดยขณะทุบตีลูก ก็วิดีโอคอลให้เมียดูไปพร้อมกัน อีกทั้งเปิดคลิปที่เจ้าตัวเคยตีลูกให้เมียดูทางวิดีโอคอลด้วย นายสุธี กล่าวต่อว่า แต่ตนก็รู้สึกสงสารเด็ก เพราะมีรอยขีดข่วนและรอยแดงบริเวณลำคอ ทั้งนี้ นายกิตติพงศ์ก็ให้สัญญาว่าจะไม่ตีลูกอีก แต่ถ้ามีเหตุ อีกตำรวจก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย ด้าน พ.ต.อ.บุญสินธุ์ พดุงสุข ผกก.สภ.ทะเมนชัย จ.บุรีรัมย์ ให้ข้อมูลว่า วันนี้ร้อยเวรได้เรียกตัวนายกิตติพงศ์มาสอบปากคำ และลงบันทึก ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าตีลูกเพราะประชดเมีย ตำรวจก็ไม่ได้มีการควบคุมตัว ส่วนลูกทั้ง 3 คน ของนายกิตติพงศ์อยู่ในการดูแลของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดบุรีรัมย์แล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ