ผัวพ้นมลทินฆ่าเมียลูก 7 ขวบ! อึ้งที่แท้ฆาตกรชายหญิงพบรักในคุก ตามล้างแค้นเก่าเมื่อ 7 ปี (คลิป)

19 พ.ค. 62
จากกรณีวันที่ 17 เม.ย. 62 เกิดเหตุฆ่ากันตายภายในหมู่บ้านชนเผ่ากลางหุบเขา หรือหมู่บ้านผาน้ำย้อย มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นางศรีวรรณ ยอดอ่อน อายุ 45 ปี นอนคว่ำหน้าบนที่นอน มีผ้าห่มสีชมพูคลุมร่างข้างกันพบศพ ด.ญ.อายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาว สภาพนอนหงายมีผ้าห่มคลุมร่างไว้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะถูกฆาตกรรม
นางศรีวรรณ ยอดอ่อน และลูกสาว ผู้เสียชีวิต
ล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุมนางสาวจรัสพร กลิ่นหอม อายุ 36 ปี และนายอนันต์ คชสาร อายุ 54 ปี ผู้ที่รับเหมาก่อสร้างบ้านของนางศรีวรรณ ผู้เสียชีวิต เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุ เพราะแค้นที่ถูกประจาน
บ้านจุดเกิดเหตุ
เนื่องจากเมื่อ 7  ปีที่แล้ว นางสาวจรัสพร รับเหมาก่อสร้างบ้านหลังนี้ และสร้างล่าช้า ภรรยาตนจึงมีการโพสต์เรื่องราวลงเฟซบุ๊ก ทำให้อีกฝ่ายโมโห เพราะเสียหายไม่มีคนจ้าง จึงไปจี้ร้านทองเพื่อหาเงิน ก่อนจะถูกตำรวจจับติดคุก แล้วไปพบรักกับนายอนันต์ คชสาร ในคุก ผู้ต้องหาคดีฆ่าตำรวจ จากนั้นก็มีการส่งจดหมายคุยกัน
ภาพจำลองเหตุการณ์
จนกระทั่งทั้งคู่พ้นคุก แล้วออกมาอยู่กินด้วยกัน นางสาวจรัสพรบอกกับนายคชสารว่าแค้นผู้ตายที่เป็นสาเหตุทำให้ได้รับความลำบาก จนต้องติดคุก จากนั้น ทั้งคู่ก็วางแผนก่อเหตุ นายอนันต์ขับรถพานางสาวจรัสพรไปบ้านที่เกิดเหตุ นางสาวจรัสพรเข้าไปในบ้าน ใช้ปืนขนาด 9 มม. ยิงผู้ตายและลูกของผู้ตาย ก่อนจะหนีไป
นายพรหมพิพัฒน์ ดูจุดเกิดเหตุที่ลูกสาวเสียชีวิต
วันที่ 18 พ.ค. 62 นายพรหมพิพัฒน์ พรมเกษา อายุ 43 ปี สามีผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ที่ข้างฝาหน้าบ้าน ก็ได้เขียนข้อความว่า "อุทิศให้ลูกเมีย" ทั้งนี้ ตนสงสารลูกและเมียมากที่ถูกคนร้ายฆ่า เพราะมีสาเหตุเพียงผิดใจกันเรื่องการสร้างบ้านเท่านั้น
นายพรหมพิพัฒน์ พรมเกษา สามีผู้เสียชีวิต
ตนเองทำอะไรไม่ถูก ช่วงที่ยังจับคนร้ายไม่ได้ ถูกชาวบ้าน และญาติฝ่ายภรรยาสงสัยมาตลอด ประกอบกับถูกตำรวจจับในข้อหามีอาวุธปืนเถื่อน ก็ทำให้คิดหนักจนถึงขั้นจะฆ่าตัวตายไปหาลูกเมีย แต่ก็ยังโชคดีที่ตำรวจสามารถจับตัวคนร้ายที่แท้จริงได้ก่อน ทำให้ตนพ้นการตกเป็นจำเลยของสังคม ต่อไปนี้ หากเสร็จสิ้นคดีความแล้ว ตนตั้งใจจะบวชให้ลูกเมีย เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ และคงจะดำเนินชีวิตต่อไป แต่การจะให้ลืมนั้นอาจจะยาก ต้องใช้ธรรมว่า กรรมใดใครก่อ ก็ขอให้ตกแก่ผู้นั้น
นายรักษ์ หลบไพร ญาติผู้เสียชีวิต
นายรักษ์ หลบไพร อายุ 54 ปี ญาติผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ดีใจที่ตำรวจจับตัวคนร้ายได้ ขอให้ลงโทษประหารชีวิต และเห็นใจนายพรหมพิพัฒน์ สามีครู และเพื่อนบ้านก็ดีใจที่ตำรวจจับคนร้ายได้ ซึ่งเป็นคดีที่สะเทือนขวัญชาวบ้านมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ