"JAY B" อุบเซอร์ไพรส์คอนเสิร์ต อากาเซ่ต้องมาดูเอง เพื่อนบีเฟิร์ม GOT7 คัมแบ็คแน่

13 ต.ค. 65

วันนี้ (13 ตุลาคม 2565) ที่งานแถลงข่าว 2022 World Tour JAY B "Tape : Press Pause" in Bangkok ของหนุ่ม "เจย์บี (JAY B)" หัวหน้าวง GOT7 โดยหนุ่มเจย์บี กล่าวทักทายสื่อมวลชนไทยว่า "สวัสดีครับ ผม GOT7 เจย์บีครับ (ทักทายเป็นภาษาไทย) เมื่อวานนี้มีแฟนๆ ไปรอรับที่สนามบินเต็มเลย ก็รู้สึกตกใจมากๆ มารอให้กำลังใจเยอะๆ มาก วันนี้ก็เช่นกัน (งานแถลง) มาเยอะมากๆ ขอบคุณมากๆ ที่มีคนรักเราขนาดนี้เลยหรอ เยอะมากขึ้นจริงๆ จะตั้งใจเล่นคอนเสิร์ตเพื่อเป็นการตอบแทนครับ" ทั้งนี้ ดีเจ.นุ้ย ได้สอนเจย์บีพูดภาษาไทย "เจย์บีไม่ใช่เจย์ซี แจบอมไม่ใช่แจกัน รักไม่ใช่ดวงดาวเมื่อพราวแสง"

663481

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ เจย์บี เผยว่า "ตั้งแต่ตอนที่ตัดสินใจที่จะมีเวิล์ดทัวร์ ก็ตั้งใจวางให้ใหญ่ๆ หลังจากจบเวิล์ดทัวร์ก็จะกลับไปทำเพลงต่อ แล้วจะกลับมาเจอกันใหม่" จากกระแสบัตรหมดในเวลาอันเร็วนั้น เจย์บี บอกว่า "พอเปิดบัตรปุ๊บก็หมดปั๊บ ผมถามตัวเองว่า เรื่องจริงหรอ เหลือเชื่อจริงๆ ทางบริษัทก็เสนอให้เปิดอีกรอบ ตอนแรกก็ไม่มั่นใจ แต่ปรากฎว่า หมดอีก ก็ต้องขอบคุณมากจริงๆ" เมื่อถามว่า เตรียมอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ไหม เจย์บี บอกว่า "ไม่รู้เหมือนกัน มีหรือไม่มีดีนะ มาเช็กในคอนเสิร์ตแล้วกันครับ"

120084

เมื่อถามถึงอัลบั้มใหม่ หนุ่มเจย์บี บอกว่า "อัลบั้มนี้ผมตั้งใจทำ มีความสนุกสนานมีความเป็นตัวของตัวเอง มีอิสระมากๆ ผมตั้งใจทำให้ทุกคนฟังได้คลายเครียด หากต้องเลือก 1 เพลงในอัลบั้มมอบให้แฟนๆ ชาวไทย ผมขอเลือกเพลง go UP มันเหมาะกับประเทศไทยมากๆ

เมื่อถามว่า มีโอกาสจะได้เห็น GOT7 คัมแบ็คไหม หนุ่มเจย์บีบอกว่า "คงไม่ใช่เร็วๆ นี้ ต้องใช้เวลาในการเตรียมตัว สัญญาว่า มีแน่นอน" และเมื่อถามว่า คิดถึงสมาชิกคนไหนมากที่สุดตอนนี้ หนุ่มเจย์บี บอกว่า "แบมแบมครับ เพราะเรากำลังอยู่ในประเทศไทย การที่พวกเราได้รับความรักจากแฟนๆ ชาวไทยมากๆ ส่วนหนึ่งก็เพราะเรามีแบมแบม"

434127

อย่างไรก็ดี หนุ่มเจย์บีได้อัปเดตผลงานว่า จะมีผลงานใหม่ๆ ออกมาแน่นอน แต่ตอนนี้ขอโฟกัสทัวร์คอนเสิร์ตก่อน อยากให้ทุกคนรอ และติดตามกันครับ เมื่อถามว่า อยากให้มาเมืองไทยบ่อยๆ หนุ่มเจย์บี บอกว่า ผมก็อยากมาบ่อยๆ ครับ ถ้ามีโอกาสมาแน่นอน

ก่อนจบการแถลงข่าว หนุ่มเจย์บี ได้โชว์ร้องเพลง go UP ให้สื่อมวลชนไทยฟังแบบสดๆ ก่อนจะฝากให้แฟนๆ มาเจอกันที่เวิล์ดทัวร์ 14-16 ตุลาคมนี้ และกล่าวขอบคุณสื่อมวลชนไทยที่มาวันนี้ และขอบคุณแฟนคลับที่ไปรอรับที่สนามบินเมื่อวานนี้ ขอบคุณที่รอกัน เป็นการต้อนรับที่ผมตกใจมากจริงๆ มันอบอุ่น มันคือกำลังใจที่มาเติมพลังให้กัน ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส